ClockThứ Sáu, 22/04/2016 18:38

Nâng cao kiến thức an toàn thực phẩm ngành công thương

TTH - Sáng 22/4, Sở Công thương tổ chức hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) ngành công thương cho các cơ sở sản xuất và kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Mỗi năm, cả nước xảy ra hàng trăm vụ ngộ độc thực phẩm, gây thương vong cho hàng ngàn người và để lại hậu quả nặng nề cho toàn xã hội. Nâng cao kiến thức về ATTP là vấn đề cốt lõi nhằm từng bước đưa các cơ sở triển khai áp dụng các chương trình quản lý chất lượng trong sản xuất kinh doanh với mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác đảm bảo ATTP trong sản xuất và kinh doanh thực phẩm ngành công thương. Hội nghị tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về ATTP cho cán bộ quản lý nhà nước và các DN sản xuất kinh doanh thực phẩm, đồng thời hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát mối nguy về ATTP.

Khánh Thư

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm soát an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức cho cộng đồng

Hàng chục cơ sở sản xuất, kinh doanh, phân phối sản phẩm đã và đang được kiểm tra, nhắc nhở dịp tết. Bên cạnh ngăn chặn thực phẩm kém chất lượng, cơ quan chức năng còn chú trọng nâng cao nhận thức an toàn thực phẩm cho người kinh doanh, người dân…

Kiểm soát an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức cho cộng đồng
Cứu mạng sống với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

Các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm là rất quan trọng để tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại thực phẩm quốc tế công bằng và minh bạch, cùng với đó là bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng bằng cách giảm tỷ lệ mắc các bệnh do thực phẩm gây ra.

Cứu mạng sống với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top