ClockThứ Năm, 15/08/2019 15:05

Nâng cao kiến thức chăm sóc bệnh nhân sau mổ cho hơn 30 điều dưỡng

TTH.VN - Đó là nội dung được Bệnh viện (BV) Trung ương Huế tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức cho hơn 30 điều dưỡng đang công tác tại BV Phú Vang vào ngày 15/8.

Phát động phong trào xây dựng Trạm Y tế “Xanh - sạch - đẹp - an toàn”Chỉnh trang, tạo môi trường xanh ở Bệnh viện Phú VangPhát động phong trào xây dựng Trạm Y tế “Xanh - sạch - đẹp - an toàn”Chỉnh trang, tạo môi trường xanh ở Bệnh viện Phú Vang

Chăm sóc bệnh nhân sau mổ tại BV Phú Vang

Lớp tập huấn "chăm sóc bệnh nhân sau mổ" được các chuyên gia, bác sĩ BV Trung ương Huế trao đổi chia sẻ với các điều dưỡng những kiến thức, như cách phân loại dịch truyền sử dụng trong thời gian hồi phục thể tích tuần hoàn; an toàn trong truyền máu; phương pháp làm giảm đau sau phẫu thuật; cách nuôi dưỡng các động, tĩnh mạch; kỹ thuật phòng chống loét ép tỳ đè sau mổ...

Bác sĩ CK II Trương Như Sơn, Giám đốc BV Phú Vang chia sẻ, để tiếp tục nâng cao chất lượng chuyên môn trong chăm sóc, điều trị của cán bộ y tế, đơn vị đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn này và mong muốn các điều dưỡng cố gắng học tập, trau dồi kiến thức để nâng cao trình độ, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại đơn vị ngày càng tốt hơn.

Đây là khóa tập huấn đầu tiên của BV Trung ương Huế tại cơ sở sau khi nhận BV Phú Vang làm đơn vị vệ tinh tuyến huyện đầu tiên ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Minh Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

TIN MỚI

Return to top