ClockThứ Tư, 14/06/2017 22:11

Nâng cao kỹ năng đỡ đẻ và chăm sóc sản phụ

TTH - Đó nội dung khóa tập huấn nằm trong khuôn khổ chương trình dự án “Thiết lập mô hình chăm sóc sức khỏe phụ nữ và nâng cao năng lực cho hộ sinh tuyến cơ sở” của tổ chức Hợp tác quốc tế về KHHGĐ Nhật Bản (JOICFP) hỗ trợ được Sở Y tế tổ chức cho 24 nữ hộ sinh ở các trạm y tế vùng xa huyện A Lưới từ ngày 12 đến 23/6.

Thông qua dự án, các học viên được tiếp nhận những kiến thức về giao tiếp, tư vấn trong chăm sóc sức khỏe sinh sản; giáo dục phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm; hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ...

Khánh Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top