ClockChủ Nhật, 11/03/2018 20:18

Nâng cao năng lực giảng dạy và đào tạo cấp cứu y khoa

TTH.VN - Đây là một hoạt động thường niên của dự án nhằm báo cáo các kết quả đã đạt được của dự án trong năm 2017 và trình bày các phương hướng hoạt động trong năm 2018.

Ngày 27/12/2017, trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực giảng dạy cho khoa Điều Dưỡng, ĐH Y Dược Huế và thành lập hệ thống đào tạo cấp cứu Y khoa”, PGS.TS Nguyễn Vũ Quốc Huy – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Y Dược Huế, GS. Kim Yunmi – Giám đốc Dự án cùng BQL Dự án Huế - Gachon đã có buổi làm việc với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế Việt Nam.

Đây là một hoạt động thường niên của dự án nhằm báo cáo các kết quả đã đạt được của dự án trong năm 2017 và trình bày các phương hướng hoạt động trong năm 2018.

BQL dự án làm việc với Bộ Y tế tại Hà Nội

Chiều cùng ngày, BQL dự án đã làm việc với Cục Quản lý khám chữa bệnh và Phòng Điều dưỡng - Bộ Y tế. Dự án Huế-Gachon đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Bộ Y Tế Việt Nam trong thời gian vừa qua và hi vọng  vẫn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong các năm tiếp theo.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước
Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

Ngày 5/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với các chuyên gia là các giáo sư, bác sĩ phẫu thuật tạo hình từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ; Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức chương trình khóa đào tạo y khoa “Cập nhật về phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt”.

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên
Return to top