ClockThứ Bảy, 17/03/2018 09:46

Nâng cao năng lực thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ

TTH.VN - Lớp đào tạo do Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh phối hợp với Khoa Mỹ thuật ứng dụng thuộc Trường đại học Nghệ thuật tổ chức, khai giảng vào sáng 17/3.

Sản phẩm mỹ nghệ "Cầu ngói Thanh Toàn" của Ngô Tam Bửu ở xã Thủy Thanh (TX Hương Thủy) 

Diễn ra trong vòng 10 ngày (từ 17/3-27/3), các học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức, phương pháp xây dựng bố cục tranh, thiết kế khung, bao bì tranh; tạo mẫu sản phẩm từ vải dệt zèng; cách tạo dáng sản phảm mộc mỹ nghệ, đúc đồng; thiết kế các loại sản phẩm quà tặng, quà lưu niệm…

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ
Cá nhân hóa không gian sống

Cá nhân hóa kiến trúc nhà ở là một phương pháp thiết kế và thi công xây dựng nhà ở nhằm tạo ra một không gian phục vụ đúng nhu cầu có tính cá nhân hóa. Ở đó, gia chủ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc vì các không gian đúng gu thẩm mỹ và đáp ứng thói quen sinh hoạt của mình và gia đình.

Cá nhân hóa không gian sống

TIN MỚI

Return to top