ClockThứ Bảy, 28/04/2018 15:57

Nâng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp

TTH.VN - Đó là chủ đề của Hội thảo chuyên đề do Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp tổ chức ngày 28/4, thu hút sự tham dự của đại diện lãnh đạo hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn.

Lãnh đạo tỉnh đối thoại với công nhân lao động: Nhiều vấn đề được chia sẻ, đề nghị và tháo gỡThị trường xuất khẩu lao động đa dạng và rộng mởĐối thoại với người lao động khu công nghiệpLao động phổ thông dễ kiếm việc làmĐừng chỉ trách người lao động

Diễn giả Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ giải pháp nâng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp tại hội thảo

Diễn giả của chương trình là Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc điều hành hệ thống Trường Quốc tế Pathway Tuệ Đức, Viện trưởng Viện Quản trị Tri thức KMI, giảng viên của Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, người có hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty quốc tế công nghệ cao, từng quản lý các hệ thống ISO 9001, ISO 14000, ISO 18000 và ISO 27000, R2, CTPAT, EICC.

 Tại hội thảo, TS Nguyễn Thanh Tùng đã cung cấp các kiến thức, nguyên nhân làm giảm hiệu suất lao động; những phương pháp, giải pháp để cải thiện năng suất lao động thông qua: Quản trị hệ thống, quản trị theo giá trị công việc VSM, quản trị theo chuẩn hóa... nhằm giúp các doanh nghiệp có thêm những kiến thức, kỹ năng, tư duy và nhận thức cốt lõi về quản trị nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trong môi trường kinh doanh hiện đại, phù hợp với yêu cầu của thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

                                                                                                                                          Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Return to top