ClockThứ Năm, 09/08/2018 12:38

Nâng cao nhận thức, hiểu biết về pháp luật cho cán bộ công đoàn

TTH.VN - Sáng 9/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức buổi sinh hoạt “Ngày pháp luật” lần thứ 2 năm 2018 với sự tham gia của hơn 100 cán bộ chủ chốt công đoàn các cấp trực thuộc đơn vị.

Đẩy mạnh các phong trào thi đua trọng tâm của công đoànHoạt động sáng tạo để đem lại “quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, ông Phan Hồng Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã phổ biến Luật An ninh mạng được Quốc Hội thông qua ngày 12/6/2018 và có hiệu lực từ 1/1/2019, đồng thời liên hệ với thực tiễn trong công tác công đoàn, nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ để sẵn sàng đón nhận thách thức trong thời gian tới.

Ngoài ra, một số vấn đề chính trị, xã hội xảy ra trong thời gian vừa qua cũng được đề cập đến, trong đó có vấn đề Luật đặc khu đang được dư luận xã hội quan tâm. Vai trò của tổ chức Công đoàn trong công tác ổn định tư tưởng người lao động, tránh bị các phần tử xấu lợi dụng kích động cho mục đích xấu, cũng được nhấn mạnh và lưu tâm tại buổi sinh hoạt này.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

Chỉ còn gần 2 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nên việc chăm lo cho đời sống của người lao động đang được các cấp công đoàn, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, với mục tiêu tất cả người lao động đều có Tết, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết
Quản lý, ứng dụng công nghệ trong phân loại chất thải rắn

Ngày 2/12, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp cùng Viện Friedrich Naumann Foundation (FNF) - Đức tổ chức hội thảo “Tham vấn cộng đồng về quản lý và ứng dụng công nghệ trong phân loại chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế”.

Quản lý, ứng dụng công nghệ trong phân loại chất thải rắn
Ở đâu có người lao động, ở đó có công đoàn

Thực hiện phương châm đó, các cấp công đoàn trong tỉnh luôn tìm nhiều cách làm sáng tạo, tạo niềm tin cho người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động (SDLĐ) với tổ chức công đoàn, cùng nhau hướng về đích chính là xây dựng quan hệ hài hòa và phát triển doanh nghiệp (DN) bền vững.

Ở đâu có người lao động, ở đó có công đoàn
Return to top