ClockThứ Sáu, 18/10/2019 14:02

Nâng cấp Tỉnh lộ 11A trong năm 2020

TTH.VN - Trong thời gian chờ nâng cấp, Tỉnh lộ 11A sẽ được Sở GTVT sửa chữa, vá ổ gà đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) trên tuyến.

Ngày 18/10, Sở GTVT cho biết, đã kiểm tra và có phương án xử lý tuyến Tỉnh lộ 11A qua địa bàn xã Phong Hiền (huyện Phong Điền).

Trong thời gian chờ nâng cấp, Tỉnh lộ 11A sẽ được Sở GTVT sửa chữa, vá ổ gà đảm bảo an toàn giao thông

Theo đó, qua kiểm tra thực tế hiện trường Tỉnh lộ 11A đoạn 500m đầu tuyến qua chợ An Lỗ (xã Phong Hiền), cho thấy có nhiều đoạn xuống cấp, ổ gà gây mất ATGT. Tuyến đường này dự kiến sẽ được Sở GTVT đưa vào kế hoạch nâng cấp, sửa chữa trong năm 2020. Trước mắt, Sở GTVT sẽ cho tiến hành vá ổ gà, sửa chữa nhỏ mặt đường đảm bảo ATGT cho người và phương tiện tham gia giao thông qua đoạn này.

Sở GTVT cũng đề nghị Công ty CP Đường bộ I Thừa Thiên Huế, Công ty CP Quản lý đường bộ và Xây dựng công trình Thừa Thiên Huế tăng cường công tác tuần đường, kiểm tra xử lý kịp thời những phát sinh ổ gà và chướng ngại vật trên mặt đường xe chạy.

Đồng thời, yêu cầu UBND xã Phong Hiền quán triệt các hộ dân sinh sống, buôn bán hai bên tuyến không được để các lốp xe ra ngoài mặt đường, làm tăng nguy cơ gây mất ATGT cho người và phương tiện lưu thông qua tỉnh lộ.

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế đã có bài phản ánh, Tỉnh lộ 11A đoạn 500m đầu tuyến qua chợ An Lỗ hiện đang xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện nhiều “ổ gà”, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông. Thực tế đã có nhiều vụ tai nạn, va quẹt xảy ra khu vực này do mặt đường tuyến tỉnh lộ xuống cấp.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Return to top