ClockThứ Bảy, 25/05/2019 12:33

Nâng hiệu quả kinh doanh với Digital 4.0

TTH.VN - “Việt Nam Digital 4.0: Nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp” là nội dung lớp tập huấn do Hội Doanh nhân nữ và Trung tâm Truyền thông và Hỗ trợ Doanh nghiệp (Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế) tổ chức trong sáng 25/5.

Giải thưởng sáng tạo Châu Á: Mô hình hợp tác thành công giữa chính quyền và doanh nghiệpTập huấn xây dựng hệ thống quản lý an toàn vệ sinh lao độngDoanh nghiệp dự báo tình hình sản xuất kinh doanh quý II/2019 tốt lên

TS.Dương Tuấn Anh tặng hoa cho diễn giả

Đến dự có TS.Dương Tuấn Anh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế và gần 150 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Diễn ra trong 2 ngày (25 và 26/5) với các chuyên đề: Xây dựng một thương hiệu đơn giản; làm chủ các kênh truyền thông trực tuyến; 6 bước xây dựng truyền thông kỹ thuật số; xây dựng một website chất lượng; hiển thị doanh nghiệp trên Google tìm kiếm và Maps…, chương trình tập huấn cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản để ứng dụng sâu hơn về digital 4.0 nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Chương trình Việt Nam Digital 4.0 là sáng kiến của Google đã được thực hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Google kết hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Sáng kiến hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp (WISE), và nhiều đối tác khác tổ chức chương trình trên cả nước.

Theo các diễn giả tham gia tập huấn, xây dựng thương hiệu dễ nhớ là cách dễ dàng nhất để tiếp cận khách hàng. Điều này giúp khách hàng định hình được “thương hiệu” doanh nghiệp, phân biệt thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu bằng thị giác.

Ngoài ra, doanh nghiệp phải phân biệt được logo đẹp và logo tốt, hiểu rõ 6 yếu tố cơ bản tạo lên được 1 logo tốt; giải pháp tạo ra logo chi phí thấp khi doanh nghiệp còn nhỏ; kinh nghiệm thuê đơn vị thiết kế riêng; truyền thông thị giác và xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, bà Đặng Thị Thùy Dương - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp, Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế chia sẻ, hiện hơn 90% doanh nghiệp Việt Nam là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs), chiếm gần một nửa sản lượng kinh tế và là xương sống của nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, cứ năm doanh nghiệp vừa và nhỏ thì chỉ một doanh nghiệp có sự hiện diện trực tuyến. Vì thế, chương trình Việt Nam Digital 4.0 được tổ chức giúp các doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý và phát triển doanh nghiệp, nâng cao ứng dụng kỹ thuật số trong thời đại Cách mạng công nghệ 4.0.

Tin, ảnh: Doãn Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Lễ Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam - VINASA tổ chức ở Hà Nội, “Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế” vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực quản trị, điều hành.

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

TIN MỚI

Return to top