ClockThứ Sáu, 21/09/2018 21:00

Nâng tầm quan hệ hợp tác với Viện kiểm sát tối cao Hungary

TTH - Ngày 21/9, Đoàn đại biểu Viện kiểm sát (VKS) tối cao Hungary do ông Pesteer Polt (Viện trưởng) làm trưởng đoàn cùng Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hungary tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc với VKSND tỉnh.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tổ chức hội thao kỷ niệm ngày thành lập ngành

Tại buổi thăm và làm việc, hai bên giới thiệu, trao đổi để hiểu sâu về chức năng, nhiệm vụ, hoạt động, vai trò của viện kiểm sát, kiểm sát viên mỗi nước trong bảo vệ pháp luật, quyền con người, quyền công dân…. Từ những điểm tương đồng, hai bên trao đổi kinh nghiệm, thông tin, hỗ trợ nhau trong mối quan hệ hợp tác quốc tế.

Được biết, một thỏa thuận hợp tác nâng tầm quan hệ hợp tác giữa VKSND tối cao Việt Nam và VKS Hungary sẽ được ký kết vào tháng 3/2019.

 QUỲNH ANH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở rộng phong trào, nâng tầm vị thế

Taekwondo là bộ môn thể thao thế mạnh của tỉnh nhà và được Thừa Thiên Huế chọn làm môn thể thao trọng điểm nhóm 1 tập trung đầu tư trong giai 2021 - 2025. “Mở rộng phong trào, nâng tầm vị thế” là phương châm hoạt động của bộ môn này.

Mở rộng phong trào, nâng tầm vị thế
Liên kết & nâng tầm thương hiệu

Câu chuyện về liên kết để nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề đã và đang được các doanh nghiệp (DN), làng nghề triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng cơ hội giao thương, góp phần bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống.

Liên kết  nâng tầm thương hiệu
Nâng tầm văn hóa ẩm thực Huế

Cùng với sáu món ăn tiêu biểu của Huế được vinh danh, nhiều món ăn khác của các địa phương tại Thừa Thiên Huế có thể tiếp tục lọt top “1.000 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam” và để góp phần đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới thông qua văn hóa ẩm thực.

Nâng tầm văn hóa ẩm thực Huế
Duy trì và “nâng tầm” phong trào Ngày Chủ nhật xanh

Ngày Chủ nhật xanh là phong trào có nhiều dấu ấn của tỉnh thời gian qua, và phong trào này sẽ tiếp tục duy trì với nhiều hình thức đa dạng và có hiệu quả hơn. Điển hình như hình thức phân loại rác tại nguồn, phong trào nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa dùng một lần.

Duy trì và “nâng tầm” phong trào Ngày Chủ nhật xanh
Return to top