ClockThứ Ba, 26/09/2017 06:30

New Space Arts Foundation khai trương xưởng mới

TTH.VN - Chiều 25/9, New Space Arts Foundation khai trương xưởng mới ở nhà số 9, xóm 3, thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, Phú Vang sau khi sửa chữa không gian nghệ thuật này. Đây là không gian tổ chức các hoạt động nhiệm trú, sáng tác, triển lãm, hội thảo… của các nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Không gian nghệ thuật mới của New Space Arts Foundation tại thôn Lại Thế

Dịp này, anh em họa sĩ Le Brothers trưng bày một bữa tiệc nghệ thuật dành cho bạn hữu, người yêu nghệ thuật, công chúng với những tác phẩm mới sáng tác của họ bao gồm: video art, sắp đặt, ảnh, điêu khắc... Đây có thể coi là sự chiêm nghiệm những tác phẩm, thành tựu đã có và là cơ hội dồn tụ, tích góp năng lượng cho một hoạch định dài hơi, hứa hẹn những thành quả mới, lớn hơn.

Họa sĩ Phan Hải Bằng, Trường đại học Nghệ thuật - Đại học Huế cho rằng: “Sau 7 năm tổ chức hoạt động tại 15 Lê Lợi, TP. Huế với khối lượng và thành quả công việc khổng lồ bao gồm hoạt động nghệ thuật có tính cộng đồng và cá nhân, nay quay về lại với không gian làng: Thôn Lại Thế, với một tâm thế và năng lượng mới, anh em họa sĩ Le Brothers sẵn sàng cho một hành trình sáng tạo mới. Sự “dịch chuyển” đáng kể trong tư duy sáng tạo của họ đã làm nên một tên tuổi trong hoạt động nghệ thuật đương đại vượt ra ngoài biên giới Việt Nam để hội nhập với các trung tâm nghệ thuật đương đại lớn trên thế giới”.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

Chiều 22/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo và Văn phòng đại diện Mã số mã vạch Quốc gia tại Thừa Thiên Huế.

Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

TIN MỚI

Return to top