ClockThứ Tư, 03/01/2018 20:25

New York sẽ lắp đặt hơn 1.500 rào chắn an ninh mới

TTH - Thành phố New York (Mỹ) sẽ lắp đặt hơn 1.500 rào chắn mới trên các vỉa hè và quảng trường để bảo vệ người dân khỏi những vụ tấn công bằng xe hoặc các vụ khủng bố.

Điều tra nguyên nhân vụ cháy chung cư ở New York, 12 người thiệt mạngNew York cam kết bảo đảm an ninh mạnh mẽ nhất trong đêm Giao thừaSau vụ tấn công New York, ông Trump lại muốn sửa luật nhập cư

Hơn 1.500 rào chắn kim loại sẽ được lắp đặt tại New York, Mỹ. Ảnh: AFP

Hãng tin Reuters ngày 3/1 dẫn lời Thị trưởng New York Bill de Blasio cho biết, những cột trụ kim loại chắc chắn sẽ thay thế cho các rào chắn bê tông, trong bối cảnh hàng loạt vụ tấn công bằng ô tô hoặc xe tải nhằm vào người đi bộ xảy ra ở nhiều thành phố châu Âu và Mỹ.

“Chúng tôi hiểu những gì đang xảy ra trên khắp thế giới và thậm chí chúng tôi còn chứng kiến một số bi kịch ở đây”, Thị trưởng Bill de Blasio lưu ý.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đóng chắn barie đập Cửa Lác

Để đảm bảo an toàn cho người dân, từ chiều 26/11, xã Quảng Thái (Quảng Điền) đã đóng chắn barie, cấm người và phương tiện giao thông qua lại trên tuyến đập Cửa Lác.

Đóng chắn barie đập Cửa Lác
New York hướng tới áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên của Mỹ

Mới đây, New York (Mỹ) đã bày tỏ mong muốn áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên ở Mỹ, một quốc gia “yêu thích ôtô”. Tuy nhiên, động thái này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và sự phản đối gay gắt, bao gồm cả từ những chiếc taxi vàng nổi tiếng của thành phố.

New York hướng tới áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên của Mỹ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top