Thế giới

Nga: Bộ phim “Masha and the Bear” đạt 28 tỉ lượt xem trên Youtube

ClockThứ Bảy, 21/09/2019 15:17
TTH.VN - Bộ phim hoạt hình với hình ảnh một cô bé và người bạn gấu của mình đã thu hút được trẻ em từ khắp nơi trên thế giới trong một thập niên vừa qua sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim ở Anh.

Phim “Avengers: Endgame” của Disney lập kỷ lục doanh thu phòng véHàn Quốc sẽ đầu tư 70 ngàn tỉ won hỗ trợ ngành dịch vụSiêu phẩm “Wonder Woman 2” ra mắt sớm hơn dự kiếnNhà của Harry Potter bán với giá 475.000 bảng AnhLoạt phim “Carry On” sắp trở lại màn ảnh rộng“Star wars: The Force Awakens” giành 11 đề cử trong MTV Movie Awards 2016

Tạo hình khuôn mặt đáng yêu của cô bé Masha đang được hoàn thiện. Ảnh: Infonet

“Masha and the Bear” (Masha và chú Gấu) là một phim hoạt hình Nga hiện đang là video có lượt xem xếp thứ tư trên Youtube. Tập phim “Recipe for Disaster” (Công thức thảm họa) có hơn 4 tỷ lượt xem và là video duy nhất trong số 28 video hàng đầu trên Youtube mà không phải là một video âm nhạc. Trên 12 kênh của hãng phát hành, bộ phim đã đạt được con số 32 tỷ lượt người xem.

Vào ngày 20/9, các rạp chiếu phim ở Anh đã chiếu tập cuối của loạt phim “Masha and the Bear” mùa thứ 3 để kỷ niệm 10 năm ra đời bộ phim này.

Bộ phim được dựa trên một câu chuyện dân gian cùng tên, và mỗi tập phim dài khoảng bảy phút. Chúng mô tả lại các hành vi quái lạ của nhân vật chính - Masha, và người bạn của cô bé là chú Gấu.

Đến nay, phim hoạt hình này đã được dịch sang 36 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh và có 12 kênh Youtube khác nhau với có tổng cộng 62 triệu người đăng ký theo dõi.

Hãng phát hành thậm chí còn có một khu vực đặc biệt dành riêng để trẻ em có thể gặp gỡ các nhân vật từ “Marsha and the Bear” tại một công viên giải trí của Ý – Công viên Leolandia.

Phần lớn các tập của bộ phim được phát trên Netflix hoặc Youtube, nhưng nó cũng đã được phát hành trên các kênh truyền hình trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Anh.

“Tổ chức chiếu bộ phim này tại các rạp ở Anh về cơ bản là tạo ra một sự chú ý trên thị trường, và tình hình hiện tại đang phát triển tốt do thực tế là chúng tôi đã phát hành miễn phí vào năm 2018”, theo ông Vladimir Vladimir Gorbulya, CEO của hãng sản xuất và phân phối bộ phim - Animaccord.

Ông nói thêm rằng công ty sẽ cố gắng thâm nhập vào thị trường Trung Quốc và Nhật Bản trong những năm tiếp theo.

Natalia Malgina, một trong bốn đạo diễn của bộ phim hoạt hình, cũng cho rằng thành công trên bình diện quốc tế của bộ phim là do sử dụng hình thức hài kịch câm – một loại hình nghệ thuật thể hiện cảm xúc thông qua cử chỉ và không có lời thoại.

Anh Tuấn (Lược dịch từ Euronews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

Sự sụp đổ của hành lang xuất khẩu Biển Đen - nơi đã tạo điều kiện cho hơn 32 triệu tấn ngũ cốc của Ukraine được xuất khẩu trong năm qua, có nguy cơ gây căng thẳng thị trường trong trung hạn, đẩy giá lương thực lên cao đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và đẩy hàng triệu người vào cảnh đói kém.

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu
Nỗ lực “cứu” Thoả thuận Ngũ cốc Biển Đen vẫn sẽ tiếp tục

Một quan chức của Liên Hiệp quốc đầu tuần này cho biết, các nỗ lực sẽ tiếp tục được thực hiện trong những ngày tới để gia hạn thoả thuận cho phép xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua Biển Đen an toàn, một hiệp ước mà Nga cho biết nước này có thể rút khỏi vào ngày 18/5 do tồn tại những trở ngại đối với xuất khẩu ngũ cốc và phân bón của Nga.

Nỗ lực “cứu” Thoả thuận Ngũ cốc Biển Đen vẫn sẽ tiếp tục
Return to top