ClockChủ Nhật, 19/02/2017 18:50

Nga gửi hơn 8 tấn hàng viện trợ nhân đạo đến Syria

TTH - Trung tâm hòa giải Syria của Nga vừa phân phối 8,8 tấn hàng viện trợ nhân đạo đến hơn 3.500 người dân Syria chỉ trong vòng 24 giờ, theo Bộ Quốc phòng Nga hôm 19/2.

“Trong vòng 24 giờ, 3.590 người dân đã nhận được viện trợ nhân đạo. Tổng lượng hàng viện trợ cho người dân là 8,8 tấn”, Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một bản tin hàng ngày.

Dân thường ở Syria chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cuộc nội chiến diễn ra liên tục trên khắp đất nước kể từ năm 2011, nhất là các hoạt động của nhóm khủng bố IS.

Nga thường xuyên thực hiện hoạt động cứu trợ nhân đạo tại những khu vực khác nhau của Syria, cũng như tạo điều kiện cho việc phân phối hàng viện trợ của Liên Hiệp quốc tại nước này.

THANH NGÂN (Lược dịch từ AP, Sputniknews & Straitstimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần

Theo Hãng Thông tấn The Straits Times ngày hôm nay (29/3), hai tổ chức nhân đạo hàng đầu thế giới vừa lên tiếng cảnh báo, nắng nóng khắc nghiệt là một trong những vấn đề gây nguy hiểm nhất do biến đổi khí hậu; mặc dù vậy, vấn đề này ít được quan tâm hơn so với các tác động dây chuyền khác, chẳng hạn như bão và lũ lụt.

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần
Return to top