ClockThứ Năm, 05/04/2018 15:13

Nga - Hàn Quốc hợp tác đảm bảo an ninh World Cup

TTH - Cảnh sát Hàn Quốc vừa nhất trí với các đối tác Nga để hợp tác trong việc giữ gìn an ninh trật tự và bảo vệ các vận động viên và khách du lịch trong FIFA World Cup năm nay tại Nga, theo nguồn tin từ cảnh sát Hàn Quốc ngày 4/4.

Hợp tác đảm bảo an ninh cho giải đấu World CupAnh cảnh báo nguy cơ IS tấn công World Cup ở Nga

Người đứng đầu Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc Lee Cheol-seong (bên trái) bắt tay với Bộ trưởng Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev sau khi ký kết thoả thuận. Ảnh: Yonhap

Ông Lee Cheol-seong, người đứng đầu Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc và Bộ trưởng Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev trước đó đã tổ chức các cuộc hội đàm tại thủ đô Moscow (Nga), và ký kết một thoả thuận về trung tâm hợp tác cảnh sát quốc tế mà Nga dự định thiết lập để hợp tác cùng các lực lượng cảnh sát quốc tế trong thời gian diễn ra World Cup 2018.

Theo thỏa thuận này, cảnh sát Hàn Quốc và Nga sẽ cùng nhau bảo vệ người dân và khách du lịch Hàn Quốc, đồng thời duy trì trật tự trong sự kiện thể thao quan trọng này.

Bên cạnh đó, Bộ Nội vụ Nga cũng đang hình thành các thoả thuận tương tự với tất cả các quốc gia có đội tuyển thi đấu trong World Cup, để cảnh sát Nga có thể hợp tác với các lực lượng cảnh sát quốc tế.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công

Hiện tại khối lượng thi công của một số gói thầu thuộc Dự án (DA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế còn hạn chế. Ban Quản lý dự án (QLDA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế yêu cầu toàn bộ các nhà thầu tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi tăng cường nhân, vật lực, tăng mũi thi công, tăng ca để đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công

TIN MỚI

Return to top