ClockThứ Ba, 19/04/2016 20:08

Nga sẵn sàng hợp tác với Mỹ trước các mối đe dọa toàn cầu

TTH - Moscow sẵn sàng hợp tác với Washington trong cuộc chiến chống khủng bố và các mối đe dọa toàn cầu khác, Sputnik ngày 19/4 dẫn lời Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga Anatoly Antonov cho biết.

Theo Thứ trưởng Antonov, cả Nga và Mỹ đều là thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an LHQ, do đó, để phù hợp với Hiến chương LHQ, cả hai đều phải chịu trách nhiệm đặc biệt đối với nền hòa bình và an ninh quốc tế.

“Có thể nói rằng chúng tôi có khả năng hợp tác với nhau nhiều hơn nữa. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với Mỹ trong cuộc chiến chống khủng bố, cũng như trong cuộc chiến chống lại những thách thức và các mối đe dọa khác. Mối quan hệ hợp tác này giờ đây có thể tiến xa đến đâu phụ thuộc vào phía Washington”, Thứ trưởng Antonov cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Sputnik)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Return to top