ClockChủ Nhật, 02/07/2017 14:10

Nga: Tai nạn xe buýt nghiêm trọng, ít nhất 28 người thương vong

TTH.VN - Số người tử vong trong vụ tai nạn xe buýt tại thành phố Zainsk, Cộng hòa Tatarstan, khu vực sông Volga Liên bang Nga tăng lên 13 người, người phát ngôn Bộ Y tế Tatarstan cho hay.

Tai nạn đường sắt Nga: Tổng thống Putin ra lệnh thực hiện tất cả biện pháp cần thiếtBa Lan công bố kết quả điều tra vụ tai nạn máy bay thảm khốc 2010Các cung đường tử thần và tai nạn giao thông kinh hoàng ở Thái LanThái Lan: Tử vong do tai nạn giao thông tăng đột biến trong dịp năm mới

Hiện trường vụ tai nạn tại Cộng hòa Tatarstan, khu vực sông Volga Liên bang Nga sáng 2/7. Ảnh: TASS

"28 người được xác định là nạn nhân của vụ tai nạn. Trong đó, 13 người đã tử vong và 15 người khác bị thương, 12 người trong số đó đang ở trong bệnh viện và 3 người đang được điều trị ngoại trú", phát ngôn viên Bộ Y tế Tatarstan cho biết thêm.

Theo các báo cáo trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h40 sáng nay (2/7), theo giờ Moscow, khi một chiếc xe tải bất ngờ va chạm với một chiếc xe buýt chở 28 người. Vụ tai nạn làm chiếc xe buýt lật và bốc cháy. 

Lê Thảo (Lược dịch từ TASS)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Return to top