ClockThứ Sáu, 15/09/2017 09:29

Nga tìm kẻ tung hàng chục tin khủng bố qua điện thoại gây chấn động

Ngày 14/9, Điện Kremlin cho biết chính quyền Nga đang truy tìm những kẻ đứng đằng sau chiến dịch "khủng bố qua điện thoại" khiến hàng chục nghìn người phải sơ tán khỏi các tòa nhà trên khắp cả nước trong vài ngày qua.

Nga - Iran hợp tác chặt chẽ chống khủng bố và đẩy mạnh ổn định khu vựcTổng thống Nga ký ban hành đạo luật chống khủng bố mớiNga, Iran, Syria nhất trí tăng cường hợp tác chống khủng bố

(Nguồn: kremlintour)

Chính quyền đã sơ tản người dân ra khỏi hàng chục tòa nhà tại thủ đô Moskva hôm 13/9 sau một loạt các cuộc điện thoại nặc danh báo động giả về các địa điểm bị gài bom.

Những cuộc điện thoại này, được đưa tin là bắt đầu hôm 11/9 vừa qua, đã ảnh hưởng tới hơn 20 thị trấn và thành phố trên khắp nước Nga.

Theo người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov, đây là hình thức khủng bố qua điện thoại.

Tổng thống Vladimir Putin đã được báo cáo ngay khi những cuộc gọi gây hại này bắt đầu diễn ra.

Ông Peskov nhấn mạnh cần có những biện pháp cần thiết để xác định những kẻ chịu trách nhiệm cho vụ việc này./. 

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3

Điện thoại 2G only, không thuộc danh sách chứng nhận hợp quy do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố sẽ không được phép nhập mạng mới.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3
Sử dụng điện thoại có văn hóa

Hôm rồi đưa vợ đi sinh ở bệnh viện, ngoài mệt mỏi và lo lắng bởi những lý do “ai cũng hiểu”, điều khiến tôi cũng như nhiều người “ám ảnh” nhất có lẽ là tiếng nói chuyện, thăm hỏi qua call video để loa ngoài từ một số người nhà bệnh nhân khiến sản phụ được hỏi thăm… mệt quá, đành đưa điện thoại cho người nhà đang chăm sóc nói chuyện tiếp để nghỉ ngơi.

Sử dụng điện thoại có văn hóa
Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023

Sở Giao thông Vân tải (GTVT) vừa công bố các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường năm học mới 2023-2024

Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023
Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

Sự sụp đổ của hành lang xuất khẩu Biển Đen - nơi đã tạo điều kiện cho hơn 32 triệu tấn ngũ cốc của Ukraine được xuất khẩu trong năm qua, có nguy cơ gây căng thẳng thị trường trong trung hạn, đẩy giá lương thực lên cao đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và đẩy hàng triệu người vào cảnh đói kém.

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

TIN MỚI

Return to top