ClockChủ Nhật, 24/12/2017 11:18

Ngăn chặn một âm mưu tấn công khủng bố ở Mỹ

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) cho biết, tên này ủng hộ nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng

Mỹ cung cấp thông tin giúp Nga ngăn chặn một vụ tấn công khủng bốThỏa thuận ngừng bắn giúp Mỹ, Nga cô lập khủng bố ở SyriaNATO có thể đối phó với Nga và IS cùng một lúc

Hôm 23/12, lực lượng an ninh Mỹ vừa bắt một người đàn ông vì lên kế hoạch cho một cuộc tấn công khủng bố ở San Francisco, California trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) cho biết, tên này ủng hộ nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Nghi phạm Everitt Aaron Jameson bị buộc kết nối với một nhóm khủng bố. Giới truyền thông cũng cho rằng Jameson đã xác định một mục tiêu để có thể tấn công tại một điểm đông người qua lại ở San Francisco.

Trong năm nay, Cục điều tra liên bang Mỹ cũng đã chặn được hàng trăm âm mưu khủng bố vào Mỹ.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip
Return to top