ClockThứ Tư, 31/01/2018 22:19

Ngăn chặn một thanh niên nhảy cầu tự tử

TTH.VN - Chiều 31/1, thông tin từ công an xã Vinh Thanh (Phú Vang) cho biết, vừa ngăn chặn thành công một thanh niên có ý định nhảy cầu tự tử.

Một học sinh lớp 11 nhảy sông tự tửThưởng nóng Tổ CSGT đường thủy cứu người nhảy sông tự vẫnCứu người từ mệnh lệnh trái tim

Thanh niên được xác định đó là, Phan V, sinh năm 1998, trú tại thôn 1, xã Vinh Thanh. Theo tìm hiểu, thanh niên này cũng đã nhiều lần có ý định tự tử nhưng bất thành.

Phó Công an xã Vinh Thanh - anh Nguyễn Công Guyn (bên trái) bắt tay cám ơn anh Khuynh

Trước đó, khoảng 20 giờ đêm ngày 29/1, anh Thái Vĩnh Khuynh (SN 1979), chủ cửa hàng xe máy (TP Huế) đang chạy xe cùng bạn từ xã Vinh Thanh lên lại TP. Huế thì thấy V chuẩn bị nhảy cầu tự tử trên cầu Trường Hà. Anh Khuynh và bạn cùng 2 người phụ nữ khác nhanh chóng đến giúp giữ tay và kéo ngược V qua khỏi thành cầu, đưa xuống đường. Sau đó, anh Khuynh và bạn cùng lực lượng Công an xã Vinh Thanh khuyên nhủ, đưa V về nhà.

Được biết, V làm nghề thợ mộc, bố mẹ làm nông, cuộc sống gia đình khá khó khăn.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Return to top