ClockThứ Ba, 24/01/2017 17:55

Ngân hàng NN&PTNT tỉnh tặng 100 suất quà Tết cho người dân Phong Điền

TTH.VN - Đây là những hộ dân thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách bị thiệt hại do bão lũ năm 2016.

Ngày 24/1, tại xã Phong Chương (Phong Điền), UBMTTQVN huyện Phong Điền phối hợp với Ngân hàng NN&PTNT tỉnh tổ chức tặng quà Tết cho người dân bị thiệt hại do lũ lụt của 3 xã Phong Chương, Phong Bình, Điền Hương.

Trao quà cho người dân

Ngân hàng NN&PTNT tỉnh đã tặng 100 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt cho 100 gia đình nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách bị thiệt hại nặng do các đợt mưa lũ trên địa bàn 3 xã Phong Chương, Phong Bình, Điền Hương huyện Phong Điền.

Đây là hoạt động nhằm động viên, chia sẻ kịp thời những khó khăn của người dân. Lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT tỉnh khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành với bà con trong việc hỗ trợ vốn vay để tái sản xuất góp phần ổn định cuộc sống, chúc bà con đón một cái Tết đầm ấm.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top