Thể thao trong nước

Ngày hội Bóng đá vui - Sân chơi bổ ích cho học sinh

ClockThứ Bảy, 16/11/2019 15:37
TTH.VN - Ngày 16/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền phối hợp với dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam tổ chức Ngày hội Bóng đá vui năm 2019 với chủ đề “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần”. Ngày hội thu hút hơn 600 học sinh đến từ 37 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Trẻ thiệt thòi tham gia ngày hội bóng đá vui


Thi đấu bóng đá nam tại ngày hội

Hoạt động này cũng hướng đến chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tại Ngày hội, ngoài môn bóng đá, các em học sinh còn được tham gia các trò chơi như kéo co, nhảy dây, góc sáng tạo, giao lưu văn nghệ... với tràn đầy niềm hứng khởi. 

Ngày hội Bóng đá vui 2019 của huyện Phong Điền đã đem lại niềm vui và cơ hội rèn luyện sức khỏe cho các em học sinh. Ngoài ra, các em cũng học hỏi được về giá trị của tinh thần đồng đội, tinh thần quyết tâm. Em Nguyễn Thị Phương Thảo, học sinh lớp 7/2 trường THCS Phong Mỹ chia sẻ: “Em cảm thấy đây là một hoạt động rất bổ ích. Hôm nay em cảm thấy rất vui. Em sẽ cố gắng tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn để tăng cường sức khỏe”.

Dịp này, các phụ huynh học sinh và giáo viên cũng tổ chức gian hàng bán thực phẩm sạch nhằm gây quỹ, khiến cho Ngày hội thêm đông vui, náo nhiệt.

Một số hình ảnh tại ngày hội:


Tranh tài ở nội dung bóng đá nữ

Ngoài bóng đá, các em rất h
ào hứng tham gia các trò chơi khác


Cố gắng tạo ra những bức tranh đẹp

Một trò chơi rèn kỹ năng đồng đội

Bên một mô hình làm từ nhựa tái chế

Gian hàng bán thức ăn gây quỹ của các tình nguyện viên cũng rất nhộn nhịp

 

Tiến Dũng (thực hiện)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Return to top