ClockThứ Sáu, 11/11/2016 21:23

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở các khu dân cư

TTH - Ngày 11/11, tại các thôn Rú Hóp (xã Phong Bình, Phong Điền), An Lộc (xã Quảng Công, Quảng Điền), Bát Sơn (xã Lộc Điền, Phú Lộc) và tổ dân phố Viễn Trình (thị trấn Phú Đa, Phú Vang) đã diễn ra Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư nhân kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2016). Các ông, bà trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đến dự.

Tuy thời tiết không thuận lợi, nhưng ngày hội tại các địa phương vẫn diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi, phấn khởi với các hoạt động giao lưu văn hóa - văn nghệ, ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận dân tộc Thống nhất Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng quê hương, bảo vệ Tổ quốc.

Tại ngày hội, lãnh đạo tỉnh đã động viên bà con phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; nâng cao ý thức bảo vệ môi trường; đồng thời trao cho mỗi địa phương 10 suất quà trị giá 500 nghìn đồng/suất cho học sinh nghèo vượt khó.

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Người miền núi làm nông nghiệp tuần hoàn

Từ khi biết làm nông nghiệp, chuyện nuôi lợn, bò, trồng lúa nước… không còn là chuyện lạ đối với nhiều hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở A Lưới. Nhưng làm nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn là một tầm cao mới mà người đồng bào thiểu số nơi đây đã làm được là “chuyện lạ có thật”.

Người miền núi làm nông nghiệp tuần hoàn

TIN MỚI

Return to top