ClockThứ Năm, 01/02/2018 18:37

Ngày hội Khoa học “Science fair”

TTH.VN - Chiều 1/2, Trung tâm Anh ngữ quốc tế AMA Huế tổ chức ngày hội Khoa học “Science fair”cho 7 lớp khối 5 tại Trường tiểu học Vĩnh Ninh, TP. Huế.

Các học sinh chăm chú với thí nghiệm hóa học đến từ giáo viên nước ngoài

Đây là dịp để các học sinh  làm quen với khoa học thông qua bài học ngôn ngữ là tiếng Anh và là cơ hội để học sinh, phụ huynh hiểu rõ hơn về điểm nổi bật của chương trình đào tạo iLead.

Chương trình Đào tạo iLead tích hợp có chọn lọc từ nhiều phương diện như, mô hình học đột phá, phương pháp học theo dự án, nội dung học thực tiễn, kỹ năng trong hội nhập toàn cầu; đội ngũ học thuật về ngôn ngữ và kỹ năng.

Học tiếng Anh thông qua các vật dụng trong cuộc sống

“Science fair” hướng đến khả năng sáng tạo và hiểu biết về khoa học công nghệ, và đó cũng là 2 trong 8 kỹ năng thế kỷ 21 mà Chương trình Đào tạo iLead hướng đến.

Thông qua sự kiện này, học sinh cũng được trải nghiệm thực tế phương pháp học theo dự án trong môi trường làm việc theo nhóm, cũng như có cơ hội nhận ra và phát huy những điểm mạnh của bản thân thông qua quá trình hoàn thành những dự án đầu tiên của cuộc đời. 

Tin, ảnh: L. Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Gần 1.000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ

Ngày 3/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chương trình Ngày hội trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 các trường trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn tỉnh.

Gần 1 000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ
Return to top