ClockThứ Tư, 27/06/2018 12:20

Ngày hội sức khỏe cho học sinh

TTH.VN - Ngày 27/6, Trường đại học Y Dược (ĐHYD) Huế phối hợp với Trường đại học Youngsan, Hàn Quốc tổ chức ngày hội sức khoẻ tại Trường THCS Thống Nhất.

Sẵn sàng hiến máuTrường THCS Thống Nhất: Gần 530 học sinh giỏi trong năm học 2017 -2018

Học sinh được hướng dẫn vệ sinh tay đúng cách

Chương trình gồm các nội dung: chăm sóc răng miệng, vệ sinh tay, phòng chống gù vẹo cột sống, hồi sức tim phổi cơ bản, tư vấn về nghiện smartphone và các thiết bị thông minh. Ngoài các hoạt động chăm sóc sức khỏe, học sinh còn được tham gia các hoạt động giao lưu văn hoá như ném phi tiêu, chơi bingo – lớp học công dân toàn cầu… Đây là lần đầu tiên Trường ĐHYD Huế tổ chức hoạt động ngày hội sức khoẻ dành riêng cho học sinh khối THCS với mong muốn tạo một sân chơi giao lưu văn hoá và sức khoẻ thú vị, giúp các em phát triển tinh thần và thể chất khoẻ mạnh.

PGS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐHYD Huế, chia sẻ: “Với ngày hội sức khoẻ này, chúng tôi mong muốn chung tay cùng với xã hội vì một cộng đồng khoẻ mạnh và tiến bộ, hy vọng sẽ mang đến các em học sinh một trải nghiệm thú vị và bổ ích, đồng thời giúp hình thành các hành vi sức khoẻ tốt, dự phòng các nguy cơ bệnh tật, nhằm nâng cao sức khoẻ cho bản thân và gia đình”.

Trong 4 năm qua, từ 2015 – 2018, Trường ĐHYD Huế đã tổ chức thành công 4 ngày hội sức khoẻ với sự tham gia chủ yếu của sinh viên, học sinh và người dân địa phương.

* Một số hình ảnh tại ngày hội chăm sóc sức khỏe:

Hướng dẫn các bài tập phòng tránh gù vẹo cột sống

Chăm sóc răng miệng đúng cách

 

Vẽ các ký hiệu, biểu tượng ngộ nghĩnh lên tay và mặt

 

Trò chơi bingo - lớp học công dân toàn cầu

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
KHỦNG HOẢNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ Y TẾ TOÀN CẦU, WHO:
Bất bình đẳng giới là gốc rễ của vấn đề

Một báo cáo mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 13/3 cho thấy, sự bất bình đẳng giới trong công tác chăm sóc sức khỏe và y tế tác động một cách tiêu cực đến phụ nữ, các hệ thống y tế, cũng như kết quả sức khỏe.

Bất bình đẳng giới là gốc rễ của vấn đề
Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

TIN MỚI

Return to top