ClockThứ Năm, 04/04/2019 14:39

Ngày hội UK Academy: Anh Quốc giữa lòng Cố Đô

TTH.VN - “Ngày hội UK Academy: Anh Quốc giữa lòng Cố đô” là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi các hoạt động khánh thành cơ sở UK Academy Huế.

Ngày hội UK Academy: Anh Quốc giữa lòng Cố Đô” nằm trong chuỗi các hoạt động khánh thành UK Academy Huế - cơ sở thứ 4 của Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc UK Academy. Sự kiện mang đến các hoạt động đặc sắc như một lời chào, một món quà mà UK Academy mang đến vùng đất Cố Đô Huế.

- Thời gian: 15:30 – 21:30 ngày 06/04/2019.
- Địa điểm: Trung tâm Văn hoá Thông tin Tỉnh Thừa Thiên Huế - 43A Hùng Vương, Thành phố Huế.

Tại sự kiện, quý phụ huynh sẽ được nghe những chia sẻ với Tiến sĩ Tâm lý Đào Lê Hòa An qua Hội thảo: “Phương pháp dạy con thời 4.0”. Chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của những ông bố, bà mẹ trong thời gian gần đây.

Đặc biệt tại sự kiện sẽ có đêm nhạc hội với sự góp mặt của dàn ngôi sao nổi tiếng như Đông Nhi, Hồ Văn Cường - Quán quân Vietnam Idols Kids 2016, Quỳnh Trang - “Thiên thần” Bolero, Hoàng Anh - Á quân The Voice Kids 2014 và Xuân Phương - Á quân The Voice Kids 2018.

Ngày hội UK Academy: Anh Quốc giữa lòng Cố đô” là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi các hoạt động khánh thành cơ sở UK Academy Huế. Tại đây, UK Academy chính thức giới thiệu về chương trình, lộ trình học tập, phương pháp học và mô hình giáo dục của nhà trường. Với sự ký kết giảng dạy độc quyền chương trình dự bị đại học NCUK, UK Academy mang đến cho học sinh tại vùng đất cố đô những cơ hội du học tại các trường đại học danh giá tại Anh Quốc sau khi tốt nghiệp.

Hàng nghìn quà tặng và nhiều suất học bổng đang chờ đợi chủ nhân may mắn trong ngày hội này.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Return to top