ClockThứ Hai, 07/10/2019 06:48

Nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự long chung vui cùng công nhân lao động

TTH.VN - Tối 6/10, trong khuôn khổ Chương trình “Ngày hội Công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức tại TP. Huế đã diễn ra đêm Gala giao lưu, văn nghệ với sự tham gia của hai nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long.

Ngày hội công nhân: Nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động“Ngày hội Công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” diễn ra từ 5 đến 6/10Các vấn đề lớn trong lĩnh vực quan hệ lao động và tổ chức Công đoàn Việt Nam hiện nay

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đến dự có ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam; lãnh đạo tỉnh có ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Tại đêm Gala, công nhân lao động được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và cùng nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long tham gia “sân khấu mở” với các tiểu phẩm hài. Các tiết mục không chỉ mang đến niềm vui, hân hoan sau những giờ làm việc vất vả, mà còn truyền tải những thông điệp tổ chức Công đoàn gửi gắm đến đoàn viên, người lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà cho con em đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, 11 Mái ấm Công đoàn và 520 suất quà, trị giá 1 triệu đồng/ suất được trao đến gia đình các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 830 triệu đồng.

Phát biểu tại đêm Gala, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận và biểu dương LĐLĐ tỉnh đã có nhiều nỗ lực, cố gắng để tổ chức tốt chương trình; đồng thời cảm ơn Tổng LĐLĐ Việt Nam thời gian qua đã đồng hành cùng tỉnh nhà trong nhiều hoạt động hỗ trợ người lao động. Chương trình “Ngày hội Công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” được tổ chức lần này đã trở thành hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn.

Một số hình ảnh đêm Gala tối 6/10:

Nghệ sĩ Xuân Bắc mở màn với trò chơi "Đuổi hình bắt chữ" quen thuộc...

... và giao lưu cùng công nhân lao động

Trò chơi khiến bầu không khí của đêm Gala dần "nóng" lên

Tiểu phẩm hài với nhiều thông điệp ý nghĩa của tổ chức Công đoàn

Đêm Gala thu hút đông đảo người lao động cùng gia đình đến xem

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cho các nghệ sĩ khách mời tham gia

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỔ XÔ RÚT BẢO HIỂM MỘT LẦN VÌ DỰ ÁN LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI:
Cần truyền thông sâu rộng

Thông tin từ Dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi liên quan đến 2 phương án rút BHXH một lần thời gian qua khiến nhiều người lao động (NLĐ) hoang mang và đổ xô nghỉ việc để rút BHXH một lần, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Cần truyền thông sâu rộng
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
Hơn 780 đơn vị trốn đóng bảo hiểm xã hội

Theo danh sách từ Cục Thuế TP. Huế, trên địa bàn thành phố hiện có 781 đơn vị sử dụng lao động (SDLĐ) chưa tham gia đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc cho gần 6.000 người lao động (NLĐ).

Hơn 780 đơn vị trốn đóng bảo hiểm xã hội

TIN MỚI

  • Ứng dụng của mô tơ công nghiệp 3 pha
Return to top