ClockThứ Tư, 30/03/2016 09:56

Nghỉ 7 ngày dịp giỗ Tổ Hùng Vương và lễ 30/4, 1/5

Dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương 2016 người lao động sẽ được nghỉ liên tục 3 ngày và dịp lễ 30/4, 1/5 sẽ nghỉ liên tục bốn ngày.

Ông Lưu Hồng Sơn, phó chánh văn phòng Bộ LĐ-TB&XH cho biết như trên.

Theo thông báo của Bộ 
LĐ-TB&XH về lịch nghỉ dịp lễ đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, lịch nghỉ lễ dịp này được tính như sau:

Dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương 
(10-3 âm lịch) vào đúng ngày thứ bảy 
(16-4) nên người lao động sẽ được nghỉ liên tục thứ bảy, chủ nhật và nghỉ bù vào thứ hai (18-4), tổng cộng nghỉ ba ngày.

Sau đó đúng hai tuần, ngày 30-4 và 1-5-2016 cũng rơi vào thứ bảy và chủ nhật nên người lao động được nghỉ bù thứ hai, thứ ba (2 và 3-5 liền kề), tổng cộng nghỉ bốn ngày.

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người Huế thoải mái đi du lịch xa sau thời gian dài "cuồng chân"

Trong khi hàng chục ngàn du khách từ nhiều nơi chọn Huế để du lịch, nghỉ dưỡng trong dịp lễ thì nhiều người Huế cũng quyết định xê dịch đến một vùng đất khác để trải nghiệm, vui chơi. Chưa khi nào nhu cầu đi chơi xa trong hai năm qua rầm rộ như kỳ nghỉ 30/4, 1/5 năm nay, sau thời gian dài ảnh hưởng dịch COVID-19.

Người Huế thoải mái đi du lịch xa sau thời gian dài cuồng chân
Vietnam Airlines: Tăng cường phòng chống dịch dịp cao điểm 30/4 - 1/5

Ngày 28-4, Đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng này đã tăng cường nhân lực để phục vụ hành khách và siết chặt công tác phòng chống dịch, đảm bảo các chuyến bay diễn ra an toàn và theo đúng kế hoạch trước nhu cầu hành khách đi máy bay tăng cao vào dịp cao điểm 30/4 - 1/5.

Vietnam Airlines Tăng cường phòng chống dịch dịp cao điểm 30 4 - 1 5
Return to top