Thể thao trong nước

Nghị lực, ý chí của các võ sỹ “nhí” tại giải vô địch Taekwondo trẻ

ClockChủ Nhật, 08/09/2019 20:13
TTH.VN - Tối 8/9, giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ Thừa Thiên Huế khép lại tại Trường trung cấp TDTT tỉnh với ưu thế nghiêng về những VĐV đến từ CLB Bảo Long (Phú Lộc)...

Các võ sỹ “nhí” tranh tài tại giải vô địch Taekwondo trẻ


Giải là sân chơi để các VĐV trẻ thể hiện quyết tâm, ý chí bản thân

Sau 2 ngày tranh tài kịch tính, hấp dẫn ở nội dung đối kháng của 150 VĐV nam, nữ ở 4 nhóm tuổi: dưới 11, dưới 13, dưới 16 và trên 16 tuổi đến từ 15 CLB Taekwondo trên địa bàn tỉnh, kết quả, lứa tuổi dưới 11: Nhất: CLB Bảo Long 2, Nhì: CLB Bảo Long 1, Ba: CLB Lê Lợi.

Lứa tuổi dưới 13, Nhất: CLB Bảo Long 1, Nhì: CLB Bảo Long 2, Ba: CLB Bình Điền.

Lứa tuổi dưới 16, Nhất: CLB Bảo Long 1, Nhì: CLB Phong Điền, Ba: CLB Hương Thủy.

Lứa tuổi trên 16, Nhất: CLB Phong Điền, Nhì: CLB Phong Điền, Nhì: CLB Bảo Long 1, Ba: CLB Bình Điền.

Trưởng bộ môn Taekwondo tỉnh Phạm Ngọc Thành đánh giá, tuy có nhiều VĐV “nhí” mới lần đầu tranh tài tại một giải đấu cấp tỉnh nhưng nhờ có sự chuẩn bị tốt, các em vẫn tỏ ra tự tin, thi đấu hết mình với tinh thần Fair play, nhiều VĐV dù bị dẫn đến hơn 20 điểm nhưng không hề nao núng, bỏ cuộc. Đây chính là ý chí, nghị lực đáng ngợi khen của các em.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Taekwondo Huế tạo đà mới từ lớp trẻ

Có dấu hiệu chững lại về thành tích, bộ môn Taekwondo của tỉnh nhà đang nỗ lực “xây mới” lớp trẻ, mở ra những hy vọng trong tương lai. Trước mắt thầy trò huấn luyện viên (HLV) Phạm Ngọc Thành là đợt tập dượt mà Huế nắm lợi thế chủ nhà - giải vô địch học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ nhất.

Taekwondo Huế tạo đà mới từ lớp trẻ
Nhìn từ giải vô địch Taekwondo quốc gia 2021

Huế tổ chức giải vô địch Taekwondo quốc gia 2021 không chỉ tạo điều kiện cho VĐV được thi đấu, nâng cao thành tích mà còn là một mũi tên với nhiều đích ngắm…

Nhìn từ giải vô địch Taekwondo quốc gia 2021
Return to top