ClockThứ Bảy, 02/12/2017 05:50

Nghiệm thu các đề án thiết kế cải tiến mẫu mã

TTH - Nội dung này được Sở Công thương tổ chức sáng 1/12 đối với các sản phẩm hàng lưu niệm và quà tặng nằm trong kế hoạch phát triển hàng lưu niệm và quà tặng năm 2017 của UBND tỉnh.

Cải tiến mẫu mã sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ phục vụ du lịchĐa dạng chủng loại, phong phú mẫu mãCải tiến mẫu mã sản phẩm dệt zèngCải tiến mẫu mã sản phẩm tăm hươngCải tiến mẫu mã sản phẩm nón lá

Với mục tiêu nhằm đa dạng hóa các mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm hàng lưu niệm và quà tặng phục vụ du lịch, Sở Công thương đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho 2 doanh nghiệp (DN) để thiết kế 3 sản phẩm, gồm: sản phẩm lưu niệm súng thần công và cầu ngói Thanh Toàn của Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và Đầu tư xây dựng HP; thiết kế bao bì đóng gói sản phẩm đặc sản mè xửng của Công ty TNHH Thiên Hương.

Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi
XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG:
Các tiêu chí cơ bản đáp ứng đầy đủ

Nội dung này đã được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chia sẻ với Thừa Thiên Huế Cuối tuần, khi trao đổi về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương của tỉnh.

Các tiêu chí cơ bản đáp ứng đầy đủ
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

TIN MỚI

Return to top