ClockThứ Tư, 23/10/2019 20:54

Người chồng dùng xăng tự thiêu ở Vỹ Dạ đã tử vong

TTH.VN - Chiều 23/10, UBND phường Vỹ Dạ (TP. Huế) cho biết, mặc dù sau 6 ngày được đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Huế tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, ông Lê Viết T (SN 1977), trú số 33/17 đường Hàn Mặc Tử - người dùng xăng đổ lên người rồi châm lửa tự thiêu khiến cả 2 vợ chồng bị bỏng đã tử vong.

Chồng đổ xăng tự thiêu, vợ xông vào cứu khiến cả hai bỏng nặngPhát hiện nhiều nhân tố triển vọng tại giải bóng bàn – cầu lông các lứa tuổi CLB tỉnhMột thanh niên bỏng nặng khi đang đổ xăng

Bà Lê Thị Thanh T (SN 1980) vẫn đang được điều trị bỏng tại Bệnh viện Trung ương Huế

Riêng vợ ông T là bà Lê Thị Thanh T (SN 1980) vẫn đang được điều trị bỏng tại Bệnh viện Trung ương Huế do vết thương chưa lành.

Được biết, gia đình vợ chồng ông T có cuộc sống rất khó khăn. Do không có nhà riêng nên vợ chồng ông T phải ở nhờ hai bên gia đình nội ngoại, trong khi cả hai bên gia đình đều nghèo khó.

Ông T phải làm nhiều nghề để nuôi gia đình, từ làm thuê tại lò bánh mì đến sửa xe, phụ hồ. Chán nản, nghĩ quẫn, nên tối 16/10, ông T dùng xăng đổ lên người rồi châm lửa tự thiêu. Phát hiện, bà T xông vào dập lửa cứu chồng thì không may bị ngọn lửa cháy lan sang người. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, hai vợ chồng ông T được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Hiện, UBND phường Vỹ Dạ đã và đang kêu gọi sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người trước hoàn cảnh éo le và đáng thương này của gia đình ông T.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt kẻ dùng xăng đốt người yêu

Chiều 26/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Út (SN năm 1999), trú tại phòng 209, khu chung cư G2, phường Hương Sơ (TP. Huế) vì có hành vi cố ý gây thương tích.

Bắt kẻ dùng xăng đốt người yêu
1 trong 6 nạn nhân bị xe ô tô tông liên hoàn đã tử vong

Sau một ngày điều trị tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình - Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Huế (địa chỉ 102 Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP. Huế) 1 người trong số 6 người bị thương nặng do vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trước đó đã tử vong.

1 trong 6 nạn nhân bị xe ô tô tông liên hoàn đã tử vong
Return to top