ClockThứ Sáu, 07/12/2018 09:23

Người dân phát hiện tử thi nổi gần cầu Trường Tiền

TTH.VN - Sáng 7/12, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã phát đi thông báo tìm thân nhân của một tử thi nổi trên sông Hương đoạn gần cầu Trường Tiền.

Vớt thi thể nam sinh gần cầu Dã Viên

Trước đó, Công an TP. Huế nhận được tin báo của người dân vào khoảng 20 giờ tối 6/12.

Ngay sau đó, công việc trục vớt tử thi được nhanh chóng tiến hành và đưa lên bờ. Đặc điểm nạn nhân có giới tính nữ, khoảng 60-70 tuổi, cao khoảng 1m48, người gầy, tóc dài, tay trái đeo vòng ngọc màu xanh, tai có đeo bông tai.

Nạn nhân mặc áo khoác len màu đen, bên trong mặc đồ bộ vàng kem. Tuy nhiên, trên người nạn nhân không có một loại giấy tờ tùy thân nào.

Ai là thân nhân của nạn nhân có đặc điểm trên cần sớm liên hệ Công an TP. Huế để giải quyết các thủ tục liên quan. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 0234 - 3823279.

Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cầu... nối lòng dân

Chuyện thật đáng mừng cho đất nước ta là có hàng trăm cây cầu được xây mới trong những năm vừa qua đến từ sự đóng góp của cá nhân người dân, nhóm thiện nguyện, doanh nghiệp. Điều đó cho thấy lời kêu gọi Nhà nước và Nhân dân cùng làm là giải pháp hiệu quả cho những thách thức lớn về phát triển cơ sở hạ tầng trong mọi thời kỳ.

Cầu  nối lòng dân
Đặc sản của Huế

Nếu nói đến đặc sản Huế chắc nhiều người nghĩ ngay đến ẩm thực, tức là nghĩ đến cái “dạ dày”. Ai tinh tế hơn thì nghĩ đến chiều sâu văn hóa, ví dụ như di sản (vật thể và phi vật thể), thậm chí là giọng nói; trang phục.

Đặc sản của Huế
Ngày xuân, thăm Vọng Cảnh

Ra Giêng, tôi chở thằng con là sinh viên lên chơi đồi Vọng Cảnh, thăm lại nơi mà thời nó còn bé xíu, tôi đã từng chở nó đến, chỉ cho nó biết cây sim nó ra làm sao, và để cu cậu tự tay hái ăn những quả sim tím sẫm, mọng căng và ngọt lịm.

Ngày xuân, thăm Vọng Cảnh
Để tâm hồn nhẹ nhàng như sông Hương

Nhiều du khách một lần đến Huế rồi trót thương Huế bởi Cố đô giờ “thay da nhưng không đổi thịt”. Giữa sự phát triển của một mảnh đất giàu tiềm năng du lịch, cái bình yên của miền Hương Ngự còn đó đang chữa lành hoặc ít nhất làm gác lại những lo âu, trăn trở mà cuộc sống lỡ dúi vào tay người.

Để tâm hồn nhẹ nhàng như sông Hương
Sông Hương ngày ấy… bây giờ

Khi hoàn thành cầu sông Hương sẽ là cầu đi bộ thứ 7 bắc qua dòng sông này, tính từ chợ Dinh lên ngã ba Tuần. Cùng với nó là cảnh quan đôi bờ được chỉnh trang, góp phần làm cho Huế hiện hữu đẹp lên từng ngày.

Sông Hương ngày ấy… bây giờ
Return to top