ClockChủ Nhật, 07/01/2018 07:32

Người đẹp Tây Nguyên H’Nen Niê đăng quang Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tối 6/1, tại Khu du lịch Diamond Bay, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), vượt qua 41 thí sinh, người đẹp H’Nen Niê đến từ tỉnh Đắk Lắk đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trở thành chủ nhân chiếc vương miện danh giá mang tên Empower trị giá 2,7 tỉ đồng.

Người đẹp H’Nen Niê trong giây phút đăng quang. Ảnh: dantri.com.vn

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp mặn mà, khỏe khoắn, người đẹp H’Nen Niê, 25 tuổi, đến từ Tây Nguyên đã có câu trả lời sâu sắc trong phần thi ứng xử cuối cùng của Ban giám khảo.

Á hậu 1 thuộc về người đẹp Hoàng Thị Thùy; Á hậu 2 là phần thưởng dành cho người đẹp Mâu Thị Thanh Thủy, cũng được trao hai vương miện Tiara.

Đêm chung kết được bắt đầu bằng phần thi trình diễn trang phục áo dài truyền thống để chọn ra 15 người đẹp tiếp tục phần trình diễn trang phục áo tắm. Những người đẹp lọt vào top 10 tiếp tục phần trình diễn trang phục dạ hội.

Cuối cùng, top 5 người đẹp xuất sắc nhất gồm: Bùi Thanh Hằng (Hà Nội), H’Nen Niê (Đắk Lắk), Hoàng Thị Thùy (Thanh Hóa), Mâu Thị Thanh Thủy (Thành phố Hồ Chí Minh) và Tiêu Ngọc Linh (Hải Dương) tham gia phần thi ứng xử với 5 câu hỏi riêng biệt từ các thành viên Ban giám khảo.

Đặc biệt, năm nay cuộc thi áp dụng đúng với format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cả ba người đẹp trong top ba gồm: H’Nen Niê, Hoàng Thị Thùy và Mâu Thị Thanh Thúy cùng trả lời câu hỏi chung “Hãy chia sẻ về dự án cộng đồng mà bạn dự kiến sẽ thực hiện khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Đây là lần thứ ba cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức và đều diễn ra tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, kể từ lần đầu tiên diễn ra vào năm 2008. Người đăng quang đầu tiên là Hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm (tỉnh Thái Bình) năm 2008 và tiếp đó là Phạm Thị Hương (Hải Phòng) vào năm 2015. Người đẹp H’Nen Niê sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2018.

Trước vòng thi chung kết, các thí sinh đã tham gia nhiều hoạt động như: Quảng bá văn hóa du lịch địa phương, thực hiện các chương trình cộng đồng, xã hội, từ thiện tại nhiều tỉnh như: Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, Lâm Đồng.

Đêm chung kết có sự góp mặt biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng hiện nay như Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Mai Tiến Dũng, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc… mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và ấn tượng.

Ban Tổ chức cũng đã trao 7 giải phụ, như danh hiệu “Người đẹp Tài năng” cho thí sinh Hoàng Hải Thu; danh hiệu “Người đẹp áo dài” thuộc về thí sinh Trịnh Thị Mỹ Duyên; danh hiệu “Người đẹp Biển” cho thí sinh H’Nen Niê; danh hiệu “Người đẹp Ảnh” thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ; danh hiệu “Người đẹp thân thiện” cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh…

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoa hậu H’Hen Niê giao lưu với trẻ em làng SOS Huế

Sau phần trao học bổng và giao lưu với sinh viên Trường ĐH Luật (ĐH Huế) sáng 6/4, chiều cùng ngày, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê, một số VĐV, HLV và các nhà tài trợ Cuộc đua xe đạp “Non sông liền một dải” lần thứ 30-2018 đã có buổi giao lưu, trao hỗ trợ cho Làng trẻ em SOS Huế. Ông Hà Văn Tuấn – GĐ Sở Lao động, Thương binh & Xã hội đã đến dự.

Hoa hậu H’Hen Niê giao lưu với trẻ em làng SOS Huế
2017 là năm nóng thứ hai trong lịch sử

Năm 2017 là năm nóng thứ hai trên toàn thế giới trong lịch sử, chỉ sau năm 2016, với những dấu hiệu của biến đổi khí hậu, từ những vụ cháy rừng đến sự tan băng ở Bắc Cực.

2017 là năm nóng thứ hai trong lịch sử
Return to top