ClockThứ Ba, 25/09/2018 10:22

Người dùng Mac đã có thể cập nhật macOS Mojave chính thức

macOS 10.14 Mojave đã được Apple phát hành chính thức cho người dùng Mac toàn thế giới tải về, trong đó có Việt Nam.

Apple phát hành bản vá lỗi cho Mac, iPhone, Apple Watch, Apple TVMã độc đòi tiền chuộc mới tấn công máy MacGoogle phát triển hệ điều hành mới sớm thay thế Android?

macOS Mojave được bổ sung giao diện màu tối.

Phiên bản chính thức macOS 10.14 Mojave đã được phát hành vào 24/9 (25/9 giờ Việt Nam) theo đúng thời gian công bố trước đó của Apple tại sự kiện ra mắt iPhone và Apple Watch mới. Hiện người dùng Mac tại Việt Nam cũng đã nhận được bản cập nhật này.

Mojave được Apple bổ sung nhiều tính năng mới, trong đó cho phép người dùng thay đổi giao diện màu tối (Dark Mode), App Store thiết kế lại, cải tiến giao diện Desktop và Finder... Bộ phần mềm quen thuộc trên iOS là Apple News, Voice Memos, Home và Stocks nay cũng lần đầu tiên xuất hiện trên Mac thông qua bản cập nhật lần này.

Apple cũng làm mới tính năng chụp màn hình. Khi nhấn tổ hợp phím Command+Shift+5, sẽ có menu mới cho phép lựa chọn chụp toàn màn hình, một cửa sổ hay vùng cụ thể. Bên cạnh đó, nó còn cho phép quay màn hình và chia sẻ nhanh.

Theo công bố của Apple, Macbook từ 2015, Macbook Pro, iMac và Macbook Air 2012 trở về sau sẽ được nâng cấp Mojave miễn phí. Người dùng có thể vào ứng dụng macOS App Store để xem thiết bị của mình được cập nhật hay chưa.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top