ClockThứ Tư, 28/03/2018 06:45

Nguyễn Kim với “Hành trình tri ân - tiếp sức tương lai”

TTH - Đây là năm thứ 3, Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim thực hiện chương trình vì cộng đồng nhằm trang bị Thư viện điện tử cho trường tiểu học và tặng gói điện máy gia dụng cho hộ gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các em học tập và rèn luyện.

Khai trương trung tâm mua sắm Nguyễn Kim

Nhiều trường tiểu học được Nguyễn Kim trao tặng gói Thư viện điện tử

Nối tiếp các hoạt động phục vụ cộng đồng, hỗ trợ sự phát triển bền vững của đất nước, năm 2018, Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim tiếp tục triển khai chương trình cộng đồng với tên gọi “Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai”. Đây là hành trình xuyên Việt, được triển khai lần lượt tại các tỉnh, thành phố trên cả nước với tinh thần phục vụ cộng đồng và tri ân các khách hàng đã lựa chọn thương hiệu Nguyễn Kim trong thời gian qua.

Năm học 2016 - 2017, 2017 - 2018, Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim đã vinh dự đồng hành và hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học- Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức thành công chương trình mang tên “Hành trình tri ân- Tiếp sức tương lai”. Qua đó, 23 trường tiểu học tại 15 tỉnh, thành đã được trao tặng Thư viện điện tử với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng gồm: TV LCD, máy vi tính, máy in, quạt máy, dàn âm thanh, sách vở. 23 gia đình em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập và rèn luyện tiến bộ được nhận tài trợ gói điện máy gia dụng gồm: TV, nồi cơm điện, bếp gas, ấm đun siêu tốc, bàn ủi, học bổng khuyến học. Song song đó, Nguyễn Kim đã tổ chức chuyến xe xuyên Việt cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí lưu động tại 15 tỉnh, thành trên cả nước, phục vụ hàng ngàn khách hàng.

Qua một năm triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ, đồng thuận và hỗ trợ nhiệt tình từ Bộ Giáo dục & Đào tạo, các sở, ban, ngành, nhà trường, giáo viên, phụ huynh và học sinh tại địa phương cũng như tập thể cán bộ công nhân viên và khách hàng các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim.

Trong năm 2017, Nguyễn Kim tiếp tục trang bị Thư viện điện tử cho 20 trường tiểu học có cơ sở vật chất khó khăn, tại 20 tỉnh, thành có hệ thống trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim. Qua đó, tạo điều kiện cho các em học sinh vùng sâu vùng xa có cơ hội tiếp cận môi trường học tập tiện nghi. Bên cạnh đó, Nguyễn Kim còn trao tặng 21 gói điện tử tiêu dùng bao gồm các vật dụng thiết yếu trong gia đình như tivi, nồi cơm điện, quạt máy… cho gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn,  hỗ trợ các em học tập và rèn luyện.

“Hành trình tri ân- Tiếp sức tương lai” tiếp tục được triển khai năm thứ 3 và đi đến các tỉnh thành mới xa xôi, còn nhiều khó khăn, đóng góp cho giáo dục tiểu học Việt Nam thông qua việc xây dựng Thư viện điện tử và giúp đỡ cho gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập và rèn luyện.

Chương trình tiếp tục tại các tỉnh, thành với số lượng trường được tài trợ lên đến 20 trường. Các Thư viện điện tử do Nguyễn Kim tài trợ dự kiến sẽ phục vụ cho hàng triệu các em học sinh tiểu học trên toàn quốc qua nhiều thế hệ. Từ đây, các em học sinh sẽ có cơ hội tiếp cận và khám phá thế giới tri thức rộng lớn từ hệ thống máy tính, ti vi LED hiện đại được trang bị tại mỗi trường.

Với mục tiêu tri ân những khách hàng đã gắn bó với thương hiệu Nguyễn Kim, công ty sẽ tổ chức chuyến xe hành trình xuyên Việt để cung cấp dịch vụ hậu mãi, sửa chữa và nâng cấp miễn phí các sản phẩm điện tử tiêu dùng cho khách hàng tại 21 trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc. Ngoài ra, Nguyễn Kim sẽ giảm giá 50% chi phí cho khách hàng có nhu cầu thay thế linh phụ kiện hay tương tác với khách hàng thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí sôi động diễn ra hàng tuần tại trung tâm. Chương trình nhằm mục tiêu thể hiện lòng tri ân đến tất cả khách hàng đã yêu mến và tin tưởng thương hiệu Nguyễn Kim trong suốt thời gian qua.

Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn Central Group Việt Nam chia sẻ: “Qua một năm triển khai, chương trình đã nhận được sự đồng hành và hưởng ứng nhiệt thành từ phía Bộ Giáo dục, nhà trường, phụ huynh học sinh và các khách hàng Nguyễn Kim trên toàn quốc. Dự án là minh chứng cho cam kết của Nguyễn Kim, thành viên tập đoàn Central Group Việt Nam, trong việc đóng góp cho cộng đồng và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam. Đó cũng chính là định hướng xuyên suốt trong mọi hoạt động kinh doanh của ban lãnh đạo công ty, của nhân viên toàn công ty, các công ty thành viên và các đối tác của công ty. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến giáo dục và đối tượng trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước, và chúng tôi muốn góp phần xây dựng tương lai của Việt Nam”.

Bài, ảnh: HOÀI NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KỶ NIỆM 8 NĂM RA MẮT HỢP TÁC MEKONG - LAN THƯƠNG VÀ TUẦN LỄ MEKONG - LAN THƯƠNG NĂM 2024
Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương

LTS: Kỷ niệm 8 năm ra mắt Hợp tác Mekong - Lan Thương và Tuần lễ Mekong - Lan Thương năm 2024, Báo Thừa Thiên Huế giới thiệu bài viết của bà Đổng Bích Du, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng về mục tiêu chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương.

Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương
Phú Lộc: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Sáng 22/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Lộc tổ chức lễ viếng, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Phú Lộc (24/3/1975 - 24/3/2024), kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Phú Lộc Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ
Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách

Sự nhập cuộc của cấp ủy, chính quyền, hội đoàn thể đã góp phần quan trọng tạo những chuyển biến mạnh mẽ trong phát huy hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã Hương Thủy.

Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top