ClockThứ Ba, 26/03/2019 14:16

Nguyên mẫu PlayStation Vita chào giá 'khủng' 450 triệu đồng

Mặc dù Sony đã chính thức ngừng sản xuất PlayStation Vita, nhưng một phiên bản nguyên mẫu ở dạng thiết kế hiếm hoi của máy vừa được chào bán với giá lên đến 19.999 USD (450 triệu đồng).

Sony giới thiệu PlayStation 4 Pro hỗ trợ độ phân giải 4KPlayStation khoe kính thực tế ảo tháng 10

Nguyên mẫu PlayStation Vita đang được đem ra chào bán

Theo Neowin, PlayStation Vita là sản phẩm kế nhiệm phiên bản PSP Go mà Sony ra mắt nhằm cạnh tranh với máy chơi game cầm tay đến từ Nintendo.

Sản phẩm được chào bán là phiên bản dạng nguyên mẫu còn trong giai đoạn thiết kế, trước khi ra phiên bản hoàn thiện là PlayStation Vita. Điều làm cho nguyên mẫu trở nên hấp dẫn chính là máy có thiết kế trượt, có thể được lấy cảm hứng từ PSP Go.

Nguyên mẫu có gắn mã hiệu DEM-3000H84 và chứa nhãn dán “không để bán”. Nó chứa khe cắm thẻ SD, cổng HDMI kích thước đầy đủ và bộ chuyển đổi LAN. Thật không may, người dùng không thể sử dụng thiết bị này khi đang di chuyển vì nó không có pin bên trong và phải được cắm nguồn vào để hoạt động.

Về cơ bản, nguyên mẫu được cho là phù hợp cho những người có nhiều tiền và muốn được là một phần lịch sử của máy chơi game cầm tay của Sony. Hiện tại sản phẩm đang được chào bán trên eBay và có nhiều người quan tâm.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top