ClockThứ Sáu, 29/01/2016 19:43

Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình tặng nhà tình thương cho giáo viên

TTH - Số tiền để xây dựng 2 nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng do ông Trần Thanh Bình – Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tài trợ được trích từ số tiền chế độ về hưu theo Nghị định 26 của Chính phủ và Quyết định 2195 của Ban Bí thư Trung ương Đảng.

Ngày 28 và ngày 29/1/2016, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền tổ chức lễ khởi công xây dựng 02 nhà tình thương cho gia đình cô giáo Bùi Thị Mai Hồng và thầy giáo Bùi Văn Khỏe.

Cô giáo Bùi Thị Mai Hồng người Hà Tĩnh (giáo viên Trường tiểu học Hòa Mỹ) và thầy giáo Bùi Văn Khỏe (giáo viên Trường tiểu học Phò Trạch) là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn chưa có nhà ở.

Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đọng lại là niềm vui và tình thương

Đó là trải lòng của nữ bác sĩ đa khoa (BSĐK) Nguyễn Thị Nga, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Hương Xuân, Nam Đông sau hơn 30 năm khoác trên mình chiếc áo blouse trắng.

Đọng lại là niềm vui và tình thương
Tình thân ở HTX Tình thương

Không chỉ là nơi gia công, sản xuất các mặt hàng thủ công, Hợp tác xã (HTX) Tình thương (Phong Điền) đã trở thành mái nhà thứ hai ấm áp của nhiều lao động là người mù, người khiếm thị và người khuyết tật.

Tình thân ở HTX Tình thương
“Học sử để sống với người đã chết”

“Học sử làm gì? Học địa làm gì? Học địa để sống với non sông đất nước. Học sử để sống với người đã chết”. Đó là câu hỏi và trả lời của cụ Huỳnh Thúc Kháng, đăng trên báo Tiếng Dân do chính cụ làm chủ bút, đến nay vẫn còn nguyên tính thời sự.

“Học sử để sống với người đã chết”
Để đến trường đong đầy niềm vui

Người thầy hiện đại cần có phẩm chất cởi mở, bao dung. Muốn người học phát triển các phẩm chất, năng lực thì người dạy cần có tư duy mở để đón nhận cách học, cách suy nghĩ mới của lứa học trò gen Z. Sẽ thất bại trong giáo dục khi người thầy bảo thủ, áp đặt, luôn bắt học sinh phải răm rắp lắng nghe, phục tùng.

Để đến trường đong đầy niềm vui

TIN MỚI

Return to top