ClockThứ Hai, 19/12/2016 21:06

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tặng quà và trao nhà tình thương

TTH - Ngày 19/12, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính và Chủ nhiệm CLB Vì hoàng Sa - Trường Sa thân yêu cùng các nhà tài trợ đã có chuyến thăm, tặng quà và nhà tình thương tại huyện Phú Vang.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cùng nhà tài trợ trao quà cho hộ nghèo ở Phú Vang

Tại thị trấn Phú Đa, đoàn đã trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Bé (trị giá 50 triệu đồng) và trao 150 suất quà tết (gồm quà tặng và tiền mặt) cho 100 hộ nghèo và 50 hội viên người mù của huyện Phú Vang. Buổi chiều, đoàn tiếp tục lên A Lưới trao 2 nhà tình thương cho gia đình ông Viên Hải Hùng (xã A Đớt) và ông Kăn Dôm (A Roàng) và 200 suất quà cho người khuyết tật, nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam/dioxin thuộc 3 xã A Roàng, A Đớt và Đông Sơn.

Ngày mai, đoàn sẽ trao 12 suất học bổng Vừ A Dính cho 12 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt giải thi học sinh giỏi cấp tỉnh của Trường THPT Nguyễn Huệ, TP. Huế. Trao 2 nhà tình thương cho hộ các bà Phạm Thị Miêu và Nguyễn Thị Láo ở xã Quảng Phước (Quảng Điền); đồng thời, 1 nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Nhánh (xã Vinh Hà, Phú Vang).

Đây là lần thứ 3, Quỹ học bổng Công ty Kim Oanh (của một doanh nhân sinh ra lớn lên ở Phú Vang, đang sinh sống ở Bình Dương) tổ chức các hoạt động từ thiện ở Thừa Thiên Huế với tổng số tiền khoảng 1,9 tỷ đồng.

THÁI SƠN  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao gần 1 tỷ đồng cho học sinh nghèo và gia đình khó khăn

Chiều 17/3, Quỹ học bổng Vừ A Dính phối hợp với Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế và Công ty CP DVTM và Xây dựng địa ốc Kim Oanh tổ chức trao học bổng năm học 2015 – 2016. Đến dự có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; và ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trao gần 1 tỷ đồng cho học sinh nghèo và gia đình khó khăn

TIN MỚI

Return to top