ClockThứ Bảy, 10/02/2018 14:48

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu gửi quà tặng người dân làng Rồng

TTH.VN - Ngày 10/2, thừa ủy quyền nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, các ông: Nguyễn Việt Hùng, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; Lê Văn Hưng, Cục trưởng Cục quản trị T26 Văn phòng Trung ương Đảng cùng bà Hoàng Thị Kim Nhơn, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế thăm, chúc tết và trao quà cho Nhân dân làng Rồng (tức thôn Hòa Duân, tổ dân phố An Hải, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang).

Làng Rồng nhận quà tết của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả PhiêuLàng Rồng sau 17 năm trên vùng đất mới

Đại diện Nhân dân làng Rồng nhận quà chúc Tết của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Đây là thôn bị cuốn trôi hết nhà cửa trong trận lụt lớn năm 1999. Trung ương và nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đã hỗ trợ vật chất, tinh thần để người dân trong thôn khôi phục, xây dựng lại nhà cửa, ổn định cuộc sống.

Thay mặt Nhân dân làng Rồng, ông Hoàng Văn Toàn, Trưởng thôn bày tỏ tình cảm xúc động, lòng biết ơn sâu sắc đến nguyên Tổng Bí thư, chính quyền các cấp.

Dịp này, nguyên Tổng Bí thư cũng gửi quà tặng đến ông Nguyễn Khoa Điềm, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương đảng khóa IX, Trưởng Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sức trẻ ở làng Rồng

Ở tuổi 86, khắc vào ký ức của lão ngư Lê Văn Tẩy là những lần Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu từ Hà Nội, đều đặn về thăm người dân làng Rồng, tận tay trao cho bà con từng phần quà tết. Với cụ Tẩy và 64 hộ dân nơi đây, tấm lòng nặng trĩu ân tình ấy là nguồn động viên lớn lao để sự hồi sinh đã bền bỉ đâm chồi, nảy lộc trên mảnh đất nơi đầu sóng ấy...

Sức trẻ ở làng Rồng
Có một bàn thờ “người khai canh” làng Rồng

Bên trong ngôi nhà của một người dân làng Rồng, nơi trang trọng nhất được gia chủ đặt bàn thờ nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu - người đặt tên cho ngôi làng này vào đúng 24 năm về trước, năm 2000.

Có một bàn thờ “người khai canh” làng Rồng
Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Mang quà tết đến với nông dân nghèo

Với phương châm không để hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn “không có tết”, các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động, nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… được đón một mùa xuân ấm cúng.

Mang quà tết đến với nông dân nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top