ClockThứ Bảy, 15/12/2018 08:27

Nhà 2 tầng đổ sập đêm khuya, 2 công nhân may mắn thoát nạn

TTH.VN - Đến 6 giờ sáng nay (15/12), chính quyền phường Phú Hòa (TP. Huế) và các ngành chức năng vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường ngôi nhà 2 tầng bất ngờ sụp đổ sập để điều tra, tìm hiểu nguyên nhân.

Thấp thỏm trong nhà tái định cưNạn nhân vụ sập cầu ở Italia tăng cao, nguy cơ được cảnh báo từ trướcĐã có chế tài mạnh siết chặt quản lý đất đai, nhà công vụMột nạn nhân gãy chân còn tiếp tục điều trị ở bệnh viện

Tầng 2 của ngôi nhà đổ sập xuống đường 

Theo đó, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, khi đang ngon giấc, nhiều người dân sinh sống dọc tuyến đường Mai Thúc Loan và Phan Đăng Lưu hoảng hốt khi nghe tiếng đổ rầm kinh hoàng.

Vội vàng chạy ra, nhiều người thấy tầng hai của ngôi nhà 2 tầng kiên cố tại địa chỉ 15 Mai Thúc Loan (đoạn góc cua Mai Thúc Loan – Phan Đăng Lưu) đổ sập, nhiều vật dụng, mảng gạch đá lớn văng tứ tung ra đường.

Do mưa lớn, kèm thời tiết lạnh, thời điểm xảy ra, người dân hạn chế ra đường, nên không có ai bị thương. Rất may, khi ngôi nhà đổ sập, 2 người thợ làm bánh ở tầng 1 của ngôi nhà đã kịp thời thoát ra ngoài bằng lối cửa phụ, nên không thiệt hại về người.

Một lượng lớn gạch, đá đổ xuống đường, nhưng rất may không ai bị thương vong 

Nhiều người dân gần đó cho biết, ngôi nhà xảy ra sự cố là của ông Giang Đ. H. trú tại đường Huỳnh Thúc Kháng cho tiệm bánh Thiên Lý thuê lại để làm bánh.

Tuy là nhà 2 tầng, nhưng do đã quá lâu (thời kỳ đất nước mới giải phóng đến nay) nhà đã xuống cấp; hơn nữa, những ngày qua mưa lớn kéo dài, nên đã xảy ra sự việc như vậy.  

Công an phường Phú Hòa và chính quyền địa phương và ngành chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường để phong tỏa, tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Xe chữa cháy chuyên dụng cũng được huy động tới hiện trường để xử lý những việc cần thiết.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế

Sáng 23/3, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024.

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP Huế

TIN MỚI

Return to top