ClockThứ Tư, 21/09/2016 20:29

Nhà của Harry Potter bán với giá 475.000 bảng Anh

TTH - Ngôi nhà tọa lạc ở khu Martins Heron ở nước Anh từng được sử dụng trong loạt phim đình đám “Harry Potter” vừa được chủ nhà rao bán với mức giá 475.000 bảng Anh, tờ CNA ngày 21/9 đưa tin.

Ngôi nhà này trở nên nổi tiếng kể từ khi được chọn làm bối cảnh trong bộ phim nói trên vào năm 2001.

Hiện chủ nhà vẫn còn giữ lại căn phòng nhỏ dưới gầm cầu thang, nơi Harry Potter trải qua tuổi thơ với người cậu Vernon, dì Petunia và anh họ Dudley trước khi đến học tại trường pháp thuật Hogwarts.

Quyên Thảo (Lược dịch từ IRNA & CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những ngôi nhà của sự sẻ chia

Từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo”, những ngôi nhà Đại đoàn kết đã được trao cho người nghèo trên toàn tỉnh. Chính những ngôi nhà của sự đoàn kết, đùm bọc và sẻ chia đã giúp các hộ nghèo khó khăn về nhà ở được an cư, có thêm động lực để vượt lên hoàn cảnh, phát triển kinh tế thoát nghèo và từng bước xây dựng cuộc sống ổn định.

Những ngôi nhà của sự sẻ chia
Thông tin doanh nghiệp
Biến Nhà Của Bạn Thành Ngôi Nhà Thông Minh

Xã hội ngày càng hiện đại, các thiết bị thông minh ngày càng được nghiên cứu ra đời. Trong đó công tắc thông minh được xem là thiết bị hữu ích giúp con người có một cuộc sống tiện nghi hơn. Vậy lợi ích của thiết bị này là gì và nên chọn loại công tắc thông minh nào? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau để có câu trả lời.

Biến Nhà Của Bạn Thành Ngôi Nhà Thông Minh
Yên tâm với ngôi nhà “3 cứng” trong mùa bão lụt

Những ngôi nhà kiên cố với móng trụ bằng bê tông cốt thép, tường gạch, có sàn cao vượt lũ trở thành “phao cứu sinh” giúp người dân Quảng Điền có chỗ trú ẩn an toàn, bảo vệ tính mạng và tài sản trước thiên tai.

Yên tâm với ngôi nhà “3 cứng” trong mùa bão lụt
“Về làng tôi chơi đi em”

Cứ mỗi lần ghé thăm một ngôi làng nào đó là tự nhiên hơi thở của tôi cũng nhẹ hẳn đi, và cảm giác như là mình đã thuộc về nơi này từ lúc nào. Này là ruộng lúa, kia là những bụi tre hóp bao quanh, thấp thoáng xa nữa mái những nhà thờ họ, đình làng. Thỉnh thoảng còn gặp vài bến nước sông quê, vẫn còn mạ hay chị ra bến giặt giũ...

“Về làng tôi chơi đi em”
An vui với ngôi nhà vững chãi

75 ngôi nhà đã được xây dựng mới và sửa chữa khang trang, kiên cố trong 6 tháng đầu năm 2023 trên địa bàn huyện Quảng Điền. Điều đó đồng nghĩa với 75 hộ gia đình sẽ không phải tiếp tục sống trong những ngôi nhà liêu xiêu, rách nát. Giờ đây, cuộc sống của họ sẽ bớt nhọc nhằn hơn, an vui hơn bởi mục tiêu cả đời là có một căn nhà vững chãi đã thành hiện thực.

An vui với ngôi nhà vững chãi

TIN MỚI

Return to top