ClockThứ Bảy, 04/06/2016 14:25

Nhà hàng Thụy Điển phục vụ thực đơn cho … thú cưng

TTH - Chó xuất hiện ở những quán cà phê là việc rất phổ biến trên toàn thế giới, tuy nhiên ở Thụy Điển, một chuỗi nhà hàng vừa khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định phục vụ thực đơn dành riêng cho chó, thậm chí có cả bia.

Bây giờ, người bạn trung thành nhất của loài người có thể uống bia tại nhà hàng Avenyfamiljen ở thành phố Gothenburg, Thụy Điển. “Bia cho chó” không có cồn và được làm từ thịt bò sẽ được thêm vào thực đơn trong tháng 7 tới đây.

“Vài năm qua, chúng tôi đã cho phép thực khách mang chó vào nhà hàng và bây giờ chúng tôi sẽ phục vụ thực đơn đặc biệt dành cho loài vật cưng này. Dịch vụ thực phẩm là một thị trường rất cạnh tranh; chính vì thế, chúng tôi phải luôn tìm cách thức mới để kinh doanh”, tờ AFP hôm 1/6 dẫn lời ông Tobias Hamberg, chủ nhà hàng Avenyfamiljen cho hay.

Avenyfamiljen và 2 nhà hàng khác trong cùng chuỗi hy vọng động thái này sẽ thu hút thực khách, những người không thể bỏ lại thú cưng của mình ở nhà.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Yonhap, The Straitstimes & The Nation)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top