ClockThứ Ba, 21/05/2019 18:46

Nhà Thiếu nhi Huế - một trong 10 đơn vị trên toàn quốc đạt giải thưởng tập thể cuộc thi “Mĩ thuật Thiếu nhi Việt Nam”

TTH.VN - Chiều 21/5, Bảo tàng Mỹ thuật Huế cho biết, Nhà Thiếu nhi Huế là một trong 10 đơn vị toàn quốc đạt giải thưởng tập thể cuộc thi “Mĩ thuật Thiếu nhi Việt Nam” với số lượng 9 tác phẩm dự thi.

Những sắc màu tuổi thơNXB Mỹ Thuật lên tiếng vụ bìa sách truyện thiếu nhi sai chính tả

Trao giải cho họa sĩ nhí tham gia cuộc thi "Mỹ thuật Thiếu nhi Thừa Thiên Huế" 2019

Ngoài ra, Thừa Thiên Huế còn có thêm một giải Ba cá nhân với tác phẩm “Chú nông dân của bé” của tác giả nhí Nguyễn Thị Ngọc Hân đến từ Trường mầm non Hoa Đỗ Quyên, huyện Nam Đông và một giải Khuyến khích với tác phẩm “Múa hoa đăng” của tác giả Trần Ngọc Thanh Huyền đến từ Trường tiểu học Thuận Lộc (TP. Huế). Cuộc thi sẽ tổ chức trao giải vào ngày 30/5 tới tại Hà Hội.

Được biết để có những tác phẩm chất lượng tham gia cuộc thi Mỹ thuật Thiếu nhi Việt Nam năm 2019 do Cục Mỹ Thuật Nhiếp ảnh và Triển lãm, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức, trước đó Bảo tàng Mỹ thuật Huế đã tổ chức cuộc thi cấp tỉnh và chọn được 150 tác phẩm xuất sắc để gửi thi cấp trung ương.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nữ sinh Huế đạt giải kiến trúc Loa Thành

Với đồ án “ReCircle - Không gian nghệ thuật thời trang bền vững”, bạn Văn Thị Mỹ Phương, sinh viên Khoa Kiến trúc, Trường đại học Khoa học, Đại học Huế xuất sắc đạt giải ba tại giải thưởng kiến trúc Loa Thành năm 2023.

Nữ sinh Huế đạt giải kiến trúc Loa Thành
Khen thưởng 2 học sinh đoạt giải cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Giáo viên hướng dẫn cùng hai học sinh Trường THPT Chuyên Khoa học Huế (trực thuộc Trường ĐH Khoa học, ĐH Huế) đoạt giải cao trong kỳ thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm học 2022-2023 vừa được trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học trong lễ tuyên dương chiều 17/4.

Khen thưởng 2 học sinh đoạt giải cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

TIN MỚI

Return to top