ClockThứ Sáu, 21/09/2018 11:02

Nhà Trắng công bố chiến lược an ninh mạng mới ưu tiên phòng thủ

Theo Reuters, ngày 20/9, Nhà Trắng đã công bố chiến lược mới về an ninh mạng mới, trong đó nêu rõ ưu tiên phòng thủ của chính phủ liên bang và cam kết tấn công chống lại các tin tặc nước ngoài.

ASEAN tăng cường phòng thủ chống lại các mối đe dọa trực tuyếnASEAN tìm kiếm thỏa thuận hợp tác an ninh mạng với NgaHàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản nhất trí tiếp tục hợp tác về an ninh mạngTổng thống Nga kêu gọi hợp tác an ninh mạng quốc tế chặt chẽ hơn

Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ John Bolton. Nguồn: AFP/TTXVN

Cố vấn An ninh Nhà Trắng John Bolton cho biết chiến lược mới sẽ cung cấp cho các cơ quan liên bang những hướng dẫn về cách tự vệ cũng như bảo vệ dữ liệu riêng tư của người dân Mỹ.

Theo ông Bolton, Mỹ không hề bị giới hạn trong việc mở các chiến dịch tấn công mạng như thời cựu Tổng thống Barack Obama.

Ông Bolton cho biết Tổng thống Trump đã cho phép tiến hành các chiến dịch tấn công mạng./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

Phát triển hạ tầng đô thị là một trong 5 chương trình trọng điểm của thị xã Hương Trà. Năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, chương trình này đang được các cấp, ngành, địa phương tập trung ưu tiên nguồn lực thực hiện.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị
Quảng Điền: Ưu tiên, tạo điều kiện để kinh tế tư nhân phát triển

Xác định kinh tế tư nhân (KTTN) là động lực quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KT – XH), nhiều năm qua, Huyện ủy Quảng Điền đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành ưu tiên khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để KTTN phát triển nhanh, bền vững, đạt nhiều kết quả tốt.

Quảng Điền Ưu tiên, tạo điều kiện để kinh tế tư nhân phát triển

TIN MỚI

Return to top