ClockThứ Năm, 11/08/2016 14:22

Nhà Trắng đồng ý nhận thư kiến nghị qua Facebook Messenger

Nhà Trắng thông báo họ đã mở thêm một kênh tiếp nhận thư kiến nghị gửi tới Tổng thống Mỹ của người dân qua dịch vụ nhắn tin Facebook Messenger.
Ảnh minh họa. Nguồn: Mashable

Theo thông báo của Nhà Trắng, đây là một phần trong hoạt động đã trở thành thông lệ của các Tổng thống Mỹ từ khi lập hiến là đọc 10 bức thư của người dân mỗi ngày. Theo thông lệ, những bức thư kiến nghị gửi tới Tổng thống Mỹ sẽ đi theo đường bưu chính nhưng giờ đây, nhân viên Nhà Trắng sẽ tiếp nhận cả những bức thư gửi qua Messenger.

"Mục tiêu của chúng tôi là mang sự giao tiếp này tới nhiều công dân Mỹ hơn," theo thông báo của Nhà Trắng. Bất cứ ai có tài khoản Facebook đều có thể truy cập vào kênh tiếp nhận kiến nghị của Nhà Trắng qua Messenger.

Việc thêm kênh tiếp nhận kiến nghị của người dân qua Messenger là một trong những nỗ lực tiếp cận với các nền tảng kỹ thuật số gần đây của Nhà Trắng. 

"We the People," trang web tiếp nhận kiến nghị của người dân, là nền tảng kỹ thuật số đầu tiên mà Nhà Trắng sử dụng. Trang web này ra mắt năm 2011 và các nhân viên Nhà Trắng đã xử lý hơn 250 kiến nghị từ trong 5 năm qua. Năm 2015, trang web này đã được tích hợp với trang Change.org - một diễn đàn cho phép mọi người thiết lập bất kỳ một chiến dịch vận động cộng đồng./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ: Nhà Trắng công bố kế hoạch hành động quốc gia giải quyết COVID-19 kéo dài

Mới đây, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã công bố kế hoạch hành động quốc gia do Bộ y tế nước này phát triển để giải quyết khủng hoảng sức khỏe tiềm ẩn của hội chứng COVID-19 kéo dài (Long COVID-19) – một tình trạng phức tạp, có nhiều triệu chứng khiến người bệnh gặp khó khăn trong cuộc sống cũng như việc làm.

Mỹ Nhà Trắng công bố kế hoạch hành động quốc gia giải quyết COVID-19 kéo dài
Facebook Messenger lỗi

Người dùng Việt Nam và nhiều nước trên thế giới không thể truy cập Messenger trên các trình duyệt web vào sáng 4/2.

Facebook Messenger lỗi

TIN MỚI

Return to top