ClockChủ Nhật, 28/01/2018 10:37

Nhân vật hoạt hình chuột Minnie Mouse nhận sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood

TTH - Sau 90 năm chờ đợi, cuối cùng nhân vật hoạt hình Minnie Mouse – “bạn gái” chuột Mikey đã vinh dự được nhận ngôi sao mang tên mình trên Đại lộ danh vọng Hollywood.

Hollywood đề cao sự thật về chiến tranh Việt NamTom Hanks xuất bản cuốn sách đầu tiênTại sao Việt Nam là địa điểm hoàn hảo cho "Kong: Skull Island"?

Chuột Minnie Mouse và bạn trai Mickey tại lễ nhận sao. Ảnh: Asiaone News

Lễ nhận sao diễn ra vào ngày 22/1/2018 tại Hollywood, thuộc tiểu bang California (Mỹ). Tham gia lễ vinh danh cùng người bạn trai Mickey, chuột Minnie Mouse bày tỏ sự vinh hạnh và vui sướng qua lời chia sẻ : “Đây là ngày tuyệt vời nhất của tôi từ trước đến nay. Tôi chân thành cảm ơn”!

Được biết, bộ đôi chuột Mickey và Minnie Mouse ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ lần đầu tiên vào năm 1928. Như vậy, sau hơn 90 năm phục vụ khán giả với nhiều vai diễn trong tổng cộng 70 bộ phim hoạt hình nổi tiếng, Minnie Mouse chính thức đón nhận ngôi sao đồng số 2.627 mang tên mình, trong khi chàng chuột Mickey đã nhận sao từ tháng 11/1978.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ Asiaone News, Phnom Penh Post & Japantimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Buồn, vui “tượng người”

“Nhân tượng” được hiểu nôm na là người hóa trang giống một nhân vật nào đó rồi đứng bất động hàng giờ. Thở thật khẽ và hầu như không có dấu hiệu nào của sự sống, bởi, càng giống bức tượng vô tri sẽ khiến khán giả thích thú ủng hộ. Lắm lúc, họ cũng bị cấu véo, xúc phạm… mà chỉ có người trong nghề mới thấu.

Buồn, vui “tượng người”
“Nói có sách…”

Một số nhân vật lịch sử liên quan đến Huế cũng bị xuyên tạc dẫn đến hiểu sai trong thời gian dài, điển hình là Bắc cung hoàng hậu Lê Ngọc Hân.

“Nói có sách…”
Return to top