ClockThứ Bảy, 03/06/2017 13:49

Nhân viên vệ sinh trả lại ví tiền gần 40 triệu đồng cho khách

TTH.VN - Ngày 2/6, một nhân viên vệ sinh của Công ty Phú Sĩ làm việc tại siêu thị Big C Huế đã nhặt được và trả lại túi xách của khách hàng bỏ quên khi mua sắm tại siêu thị.

Khi bộ phận an ninh tại siêu thị kiểm tra tài sản để bàn giao lại cho nữ chủ nhân có tên Phan Thị Phấn, trong túi xách của khách hàng có 38.203.000 đồng  và 1 điện thoại SamSung S6 trị giá 6 triệu đồng. Khách hàng Phan Thị Phấn bày tỏ cảm kích và rất biết ơn khi nhận lại được đầy đủ tài sản từ nhân viên vệ sinh tại Big C Huế.

Khách hàng Phan Thị Phấn vui mừng nhận lại tài sản để quên từ chị Đỗ Thị Ngọc, nhân viên vệ sinh siêu thị Big C Huế

Nhân viên vệ sinh trả lại túi xách trên cho khách hàng là chị Đỗ Thị Ngọc, 42 tuổi, trú tại xã Thuỷ Thanh (thị xã Hương Thuỷ), làm việc tại Big C Huế được 3 năm nay.

Năm đầu vào làm, do không có phương tiện đi lại nên chị thường đi xe nhờ một người bạn làm cùng công ty. Sau này, khi tiết kiệm được tiền, chị đã mua lại 1 chiếc xe máy cũ (trị giá 2 triệu đồng) để tiện đi lại làm việc tại Big C. Chị Ngọc chia sẻ, bản thân chị luôn muốn kiếm tiền bằng chính mồ hôi và công sức của mình chứ không muốn nhờ cậy ai. Do đó chị đã không do dự khi liên hệ với Phòng An Ninh của siêu thị để trao trả lại ví tiền cho khách. Chị Ngọc hy vọng qua lần này mọi người có một cái nhìn thiện cảm hơn với các nhân viên vệ sinh cũng như nhân viên tại siêu thị Big C Huế.

                                                                             Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top