ClockChủ Nhật, 05/11/2017 15:10

Nhật làm phim về sự kiện sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ

TTH.VN - Trong khuôn khổ Lễ hội Việt- Nhật đang diễn ra tại Cần Thơ, ngày 4-11-2017, Công ty TNHH Brainworks Asia tổ chức họp báo công bố dự án phim Việt Nhật. Dự kiến phim có tên gọi “Ở phía bên kia cầu Cần Thơ”, sẽ được khởi quay vào tháng 10-2018, với kinh phí tối thiểu 400.000 USD.

Ông Noboru Kondo giới thiệu phim sắp khởi quay về cầu Cần Thơ cũng như các phim đã từng quay tại VN. Ảnh: Tuổi trẻ

Nội dung phim liên quan đến sự kiện sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ vào ngày 26-9-2007. Phim sẽ được quay tại Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh và một số địa phương của Nhật: Tokushima, Kobe, Awaji,… Từ những nhân vật, những câu chuyện thực tế, nhà sản xuất mong muốn truyền tải đến người xem thông điệp nhân văn cùng những giá trị văn hóa truyền thống, những cảnh đẹp của Nhật Bản và Việt Nam…

Đây là dự án phim thứ 3 của Công ty TNHH Brainworks Asia, sau 2 phim: “Hòa cùng làn gió Việt” và “Ký ức bỏ quên trên đảo cá voi”. Hiện phim đang trong giai đoạn viết tiểu thuyết để hình thành kịch bản và kêu gọi tài trợ.

Tin, ảnh: N.Khuê

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Sôi động sự kiện khai trương sa bàn The 5Way Phú Quốc - Life Concepts

The 5Way Phú Quốc là một trong những siêu dự án bất động sản được săn đón hiện nay. Sự kiện khai trương sa bàn The 5Way Phú Quốc - Life Concepts đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Cùng theo dõi những thông tin chi tiết bên dưới đây.

Sôi động sự kiện khai trương sa bàn The 5Way Phú Quốc - Life Concepts
Tắt đèn, "bật sáng" tương lai

Trở thành sự kiện thường niên, “Tắt đèn” nằm trong chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày thứ Bảy (25/3). Với sự kiện này, năm nay được Bộ Công thương phát động với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường đến toàn thể cộng đồng.

Tắt đèn, bật sáng tương lai
Công bố 10 sự kiện nổi bật của tỉnh trong năm 2022

Dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng năm 2022 tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh tiếp tục chuyển biến tích cực. Để đạt được điều này nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, ủng hộ của Trung ương, sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Công bố 10 sự kiện nổi bật của tỉnh trong năm 2022

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top