ClockThứ Hai, 26/08/2019 15:47

Nhiều bài báo, tham luận tại hội thảo khoa học “Bác Hồ với giáo dục”

TTH.VN - Hội thảo được Đảng ủy Đại học (ĐH) Huế tổ chức vào chiều 26/8. Đến dự có các ông: Nguyễn Thái Sơn, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ngô Yên Thi, Nguyên UV Ban chấp hành TW Đảng, nguyên Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Tổ chức 349 cuộc thi kể chuyện về Bác“Thừa Thiên Huế” – 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”Đại học Huế triển khai nhiệm vụ năm học 2019 – 2020

Ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội thảo

Ban tổ chức hội thảo nhận được 49 bài báo khoa học và tham luận, trong đó có 36 bài được in vào kỷ yếu hội thảo. Các bài báo khoa học, tham luận tập trung vào 3 chủ đề chính: “Bác Hồ với giáo dục – Những vấn đề chung”, “Bác Hồ với giáo dục ĐH, vận dụng thực tiễn tại ĐH Huế”, “Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị tại Đảng bộ ĐH Huế”.

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao công tác tổ chức cũng như nội dung, giá trị ý nghĩa của hội thảo, đồng thời mong các cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên nói riêng và ĐH Huế nói chung sau hội thảo sẽ tiếp tục thực hiện tốt những nội dung di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

TIN MỚI

Return to top