ClockThứ Tư, 24/10/2018 21:00

Nhiều dịch vụ iCloud của Apple gặp trục trặc

Apple vừa thông báo người dùng sử dụng các tính năng thư điện tử, danh bạ hay lưu trữ ảnh trực tuyến trên iCloud có thể bị chậm.

Apple đặt máy chủ iCloud tại Trung QuốcCách dùng Messages in iCloud vừa được Apple cung cấp

Một loạt tính năng của dịch vụ lưu trữ trực tuyến iCloud của Apple gặp vấn đề khiến người dùng có thể bị chậm khi truy cập.

Trên trang thông báo trạng thái hoạt động các dịch vụ của Apple, hàng loạt tính năng liên quan đến iCloud đang được đánh dấu gặp vấn đề, có thể khiến một số người dùng sử dụng chậm hơn thông thường.

Trong đó, nhiều tính năng phổ biến như sao lưu dữ liệu trực tuyến, đồng bộ ảnh, mail hay ghi chú, tài liệu... trực tuyến. Hầu hết đều liên quan đến nền tảng iCloud. Còn các dịch vụ trực tuyến khác như kho ứng dụng, kho nhạc, truyền hình hay thanh toán điện tử... của Apple vẫn hoạt động bình thường.

Hãng công nghệ của Mỹ không đưa ra lý do cụ thể về sự cố gặp phải mà chỉ cho biết nó ảnh hưởng tới một số người dùng, bắt đầu từ gần 23h tối 23/10. Tới 11h ngày 24/10, nửa ngày sau khi có thông báo về trục trặc, các dịch vụ trên của Apple vẫn chưa trở về trạng thái bình thường.

iCloud là nền tảng điện toán đám mây được Apple tích hợp và sử dụng trên hầu hết thiết bị phần cứng của hãng, từ điện thoại iPhone cho tới máy tính bảng iPad, máy nghe nhạc iPod hay máy tính MacBook. Dịch vụ này bắt đầu được Apple cung cấp từ 2011 và giữa 2012 từng gặp lỗi tê liệt khiến 15 triệu người dùng không thể sử dụng trong vòng 90 phút.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top